ทำไมเว็บไซต์ถึงควรติด SSL

ทำไมเว็บไซต์ถึงควรติด SSL

ทำไมเว็บไซต์ถึงควรติด SSL
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

ทำไมเว็บไซต์ถึงควรติด SSL ในการดูแลเว็บไซต์ จะต้องสร้างความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ หรือป้องกันผู้ที่จะแฮกเกอร์ไม่ให้เอาข้อมูลของเว็บไซต์เราไปได้ เพราะเหตุนี้วันนี้แอดมินจะอยากมาบอกถึง ทำไมเว็บไซต์ถึงควรติด SSL กันค่ะ

  • SSLเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ แฮกเกอร์สามารถขโมยข้อมูลของเราไปผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ แต่หากข้อมูลที่ได้ไปจะอยู่ในรูปแบบที่อ่านไม่ออก จะต้องมีการถอดรหัสที่เหมาะสมและตรงกันเท่านั้น ถึงจะสามารถถอดรหัสได้ และ SSL Certificate จะทำหน้าที่ปกป้องข้อมูลของเราได้ 
  • SSLเพิ่มความน่าเชื่อถือให้เว็บไซต์ สามารถสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการเข้าใช้งาน โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่ทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์เกี่ยวกับระบบ E-commerce Online มีการกรอกข้อมูลบัตรเครดิต ข้อมูลบัญชีต่าง ๆ
  • SSL รับประกันความสูญเสีย หากเกิดความเสียหายกับลูกค้า ท่านสามารถแจ้งเคลมกับ SSL Certificateได้ เพราะมีการรับประกันความสูญเสีย
  • SSL มีผลต่อการทำ SEO Google เริ่มให้ความสำคัญในการจัดลำดับ Ranking กับเว็บไซต์ที่มี SSL มากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าเว็บไซต์ที่มี SSL Certificate จะได้รับการไว้วางใจในการจัดอันดับจาก Google มากกว่าเว็บไซต์ที่ไม่มี และสามารถขึ้นอันดับได้สูงกว่าเว็บไซต์ที่ไม่มี SSL 

วันนี้แอดมินได้นำเหตุผลของการติด SSL ซึ่งหากเราสร้างความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์เราได้มากเพียงได้ย่อมเป็นสิ่งที่ดีต่อการดูแลเว็บไซต์ และยังส่งผลดีทำให้เว็บไซต์ของเรามีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ใครที่อยากได้แอดมินดูแลเว็บไซต์ และสร้างรายได้เพิ่มจากช่องเว็บไซต์เชิญทางนี้ บริษัทเคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ของ บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน การอ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น การมีผู้ดูแลเว็บไซต์ Webmaster จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ 

สนใจให้เราดูแลเว็บไซต์ของท่านหรือปรึกษาเรื่องการออกแบบสามารถติดต่อมาได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 02-9504253
Phone: 062-426-1964
Email: INFO@KTNDEVELOP.COM
Facebook: KTn develop
Line OA KTn develop: @KTNDEVELOP