เว็บไซต์กับการทำธุรกิจ หากพูดถึงการทำธุรกิจในปัจจุบัน การมีหน้าร้านอย่างเดียว

เว็บไซต์กับการทำธุรกิจ

ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้

เว็บไซต์กับการทำธุรกิจ หากพูดถึงการทำธุรกิจในปัจจุบัน การมีหน้าร้านหรือมีแค่บริษัทอย่างเดียว อาจไม่เพียงพออีกต่อไป เพราะพฤติกรรมบริโภคของผู้บริโภคเปลี่ยนไป จากการดูทีวีหรืออ่านหนังสือจากสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไปทำในอินเตอร์เน็ตทั้งหมด ผู้ประกอบการจากที่เคยทำโฆษณาในโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ก็เปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งในการทำธุรกิจออนไลน์ก็มีช่องทางให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ เว็บไซต์ วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับเว็บไซต์กับการทำธุรกิจกันค่ะ

สำหรับการทำธุรกิจเว็บไซต์มักเป็นตัวเลือกหนึ่ง ที่ถูกเลือกในการทำธุรกิจ เพราะเว็บไซต์นั้นเป็นเหมือนหน้าร้าน หรือหน้าบริษัทบนโลกออนไลน์ เป็นเหมือนตัวตนที่เราสามารถออกแบบและสามารถใส่ข้อมูล หรือรูปภาพ แบบไหนลงไปก็ได้ แล้วแต่จะออกแบบ ในการทำธุรกิจบนเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จนั้น สิ่งแรกที่จะต้องคิดก็คือ “เป้าหมายในการทำธุรกิจ”  ไม่ว่าจะเพื่อขายสินค้าและบริการ โปรโมทสินค้า เพิ่มฐานลูกค้า และอื่น ๆ จะทำให้เราสามารถกำหนดแนวทางในการทำธุรกิจ และการจัดการดูแลเว็บไซต์ได้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น 

ทำอย่างไรดี หน้าเว็บไซต์แสดงผลเกินหน้าจอ Responsive Website Design

เมื่อกำหนดกลุ่มเป้าหมายและแนวทางการดูแลเว็บไซต์ได้แล้ว สิ่งต่อมาที่จะทำให้เว็บไซต์มีผลตอบรับมากขึ้น ก็คือข้อมูล เนื้อหา รูปภาพ และดีไซน์ภายในเว็บไซต์ ในส่วนนี้เราสามารถกล่าวถึงภาพรวมของบริษัท ร้านค้า ได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า บริการ โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม เป็นต้น เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นการชักชวนให้ลูกค้าเข้ามาใช้งาน หรือเลือกซื้อสินค้าและบริการภายในเว็บไซต์

สำหรับการดูแลเว็บไซต์เราสามารถเริ่มได้ ตั้งแต่การใส่ข้อมูลและรูปภาพภายในเว็บไซต์เลย รวมไปถึงการใส่ Keyword แทรกในเนื้อหา แทรกในรูปภาพ เพื่อทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ Google อันดับต้น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับการดูแลเว็บไซต์เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าของคุณเข้ามาชมเว็บไซต์มากขึ้นอีกด้วย อีกสิ่งที่จะช่วยในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ Google ได้ นั่นก็คือ Link ทั้งภายในและภายนอกเว็บไซต์ สำหรับLink นั้นเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าสามารถไปหน้าที่ต้องการได้ง่ายเพียงคลิกที่ Link เท่านั้น

………………………………………………………………….

ต้องการปรึกษา หรือดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP