รับดูแลเว็บไซต์และปรับปรุงเว็บไซต์โดยมืออาชีพ

เว็บไซต์สร้างรายได้มากกว่าที่คุณคิด

เว็บไซต์สร้างรายได้มากกว่าที่คุณคิด
ขอบคุณรูปภาพ : freepik.com

เว็บไซต์สร้างรายได้มากกว่าที่คุณคิด ปัจจุบันคนในสังคมส่วนใหญ่นิยมที่จะหันมาทำธุรกิจค้าขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ข้าวของเครื่องใช้ อาหาร ส่วนใหญ่ก็จะเปิดเป็นหน้าร้านหรือตั้งขายตามสถานที่ต่าง ๆ รายได้ที่ได้จากการของก็จะมีรายได้เข้ามาทางเดียว วันนี้แอดมินมีไอเดียการหารายได้เข้ามาเพิ่มให้กับกิจการของคุณมานำเสนอนั้นก็คือการสร้างเว็บไซต์ การทำเว็บไซต์ จะช่วยสร้างรายได้ให้กับธุรกิจหรือกิจการอย่างไร มาดูกัน

เว็บไซต์สร้างรายได้มากกว่าที่คุณคิด
ขอบคุณรูปภาพ : freepik.com

การทำเว็บไซต์ เพื่อสร้างรายได้นั้นก็คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลาย ๆ คนที่อยากจะสร้างรายได้จากช่องทางออนไลน์ให้เกิดขึ้นจริง แต่ในการสร้างเว็บไซต์เพื่อสร้างรายได้นั้น คงไม่ได้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน หากตัวเจ้าของธุรกิจเอง ยังหาจุดขายไม่ได้ และสิ่งที่สำคัญการสร้างตัวตนและการสร้างการจดจำแบรนด์ให้เป็นที่จดจำนั้นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน ดังนั้นก่อนการออกแบบเว็บไซต์ ทำเว็บไซต์ เราควรหาจุดเด่นของสินค้า เพื่อที่จะสร้างเว็บไซต์ ให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเราเอง และมาพร้อมกับการดีไซน์ที่ใช้งานง่ายตอบโจทย์ลูกค้า และที่สำคัญรับรองทุกฟังก์ชั่นของมือถือ ทุกหน้าจอ เพียงแค่นี้คุณเองก็จะสามารถมีเว็บไซต์ที่สร้างรายได้จากทางออนไลน์ให้กับคุณได้แล้วค่ะ

ขั้นตอนการออกแบบเว็บไซต์ของ KTn

1. สอบถามความต้องการของลูกค้า ค้นหาอัตลักษณ์ของสินค้าลูกค้า
2. วิเคราะห์หา Keyword และ Mood & Tone ของเว็บไซต์
3. ออกแบบต้นแบบภาพร่างและสร้างโครงสร้างเว็บไซต์
4. รวบรวมข้อมูลในการสร้างเว็บไซต์ทั้งหมดจากลูกค้า
5. สร้างต้นแบบหน้าหลักของเว็บไซต์
6. ส่งต้นแบบเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
7. ส่งงานออกแบบเว็บไซต์ทั้งหมด
8. ปรับแก้งานออกแบบเว็บไซต์ขั้นสุดท้าย
9. ปิดงานออกแบบและเริ่มงานดูแลเว็บไซต์

แต่ถ้าคุณต้องการให้บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ และรับดูแลเว็บไซต์แล้วละก็ KTn develop เราของเป็นตัวเลือกหนึ่งในการตัดสินใจรับดูแลเว็บไซต์ของคุณ KTn develop เป็นมากกว่าการดูแลเว็บไซต์ทั่วไป นอกจากการดูแลเว็บไซต์ ตรวจเว็บไซต์เว็บไซต์ ตรวจเช็คความปลอดภัยของเว็บไซต์ อัพเดทข้อมูล อัพเดทผลงาน แล้ว เราจะวิเคราะห์ keyword ที่เหมาะกับเว็บไซต์และการดูแลเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้เรายังจะเขียนบทความ และ เพิ่ม link ทั้งภายในและภายนอกเว็บไซต์ ให้คุณอีกด้วย

การดูแลเว็บไซต์ของ KTn develop เรามีเว็บมาสเตอร์มีหน้าที่รับผิดชอบการดูแลเว็บไซต์ การพัฒนาเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์การตลาดของเว็บไซต์ และการบำรุงรักษาเว็บไซต์ ในปัจจุบันการดูแลเว็บไซต์จากที่เว็บมาสเตอร์นอกจากหน้าที่ที่กล่าวไปแล้ว เว็บมาสเตอร์ยังต้องสามารถทำให้ keyword ติดอันอับ การค้นหาของ google ได้อีกด้วย เรานี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ การดูแลเว็บไซต์กับSEO

………………………………………………………………….

ต้องการปรึกษา หรือดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ : 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail : INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ : www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP