3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google ดูแลเว็บไซต์

3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google

3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google

เว็บไซต์มีประโยชน์อย่างไร

3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google เว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่คนนิยมใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพราะเว็บไซต์นั้นเป็นช่องทางที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถแสดงให้ถึงภาพรวมของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ที่ตั้งบริษัท เกี่ยวกับบริษัท แผนที่ รายละเอียดเกี่ยวกับเว็บไซต์ สินค้าและบริการ

ซึ่งคุณจะหาทั้งหมดได้ในเว็บไซต์ แต่การที่จะทำให้ลูกค้าค้นหาเว็บไซต์ของคุณเจอได้ต้องอาศัย keyword และเทคนิคในการทำ SEO  เพื่อที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google พอพูดมาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะคิดว่า “ การทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google เป็นเรื่องที่ยาก ไม่สามารถทำเองได้ ” วันนี้เราจึงมีเทคนิคที่คุณสามารถทำเองได้มาฝากกันค่ะ

  • ติดตั้งปลั๊กอิน Yoast SEO
ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์ รับออกเเบบเว็บไซต์

ติดตั้งปลั๊กอิน Yoast SEO เป็นปลั๊กอินที่ช่วยในการใส่ Keyword เข้าไปใน Meta tag ทั้ง Title และ Description ด้วยเพื่อเป็นการบอกให้ Googlebot รู้ว่า Content นี้เกี่ยวข้องกับ Keyword คำนั้นอยู่นะ ยิ่งใส่ Keyword เข้าไปเยอะยิ่งแสดงให้ Googlebot รู้ว่าบทความของเราเน้นไปที่ Keyword คำนั้น  ความสม่ำเสมอในการใส่บทความ และปลั๊กอิน Yoast SEO ยังช่วยในการประเมินคุณหน้าภาพของหน้าเว็บไซต์ ได้อีกด้วย

  • สร้าง บทความ หรือ Content ที่เกี่ยวข้องกับ Keyword

แน่นอนว่า บทความหรือ Content ใหม่ ๆ คือสิ่งที่ทำให้ Google เลือกเว็บไซต์ของเรา ถ้าเราสร้าง Content ที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหาและเป็น Content ที่มีประโยชน์ ทำไม Google จะไม่เลือกเว็บไซต์ของเราล่ะ คำว่า Content ในที่ นี้หมายถึงบทความ รูปภาพ วิดีโอ หรืออะไรก็ตามที่ใช้ในการนำเสนอเนื้อหากับผู้ค้นหา เพราะฉะนั้นเราควรเพิ่ม บทความ หรือ Content ใหม่ ๆ ให้กับเว็บไซต์ของเราอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นการอัพเดทข้อมูลใหม่ให้กับลูกค้าอีกด้วย

  • การสร้าง link แบ่งเป็น 2 ดังนี้
7 วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปัง!! ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์
7 วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปัง!! ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์
  1. การสร้างลิ้งภายนอก ( External Link ) คือการทำลิงค์เชื่อมไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ คนส่วนใหญ่ทำลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆก็เพื่ออ้างอิงหรือแชร์ลิงค์เว็บไซต์ที่ชอบ เพื่อแนะนำให้เพื่อนเข้ามาอ่านบทความนั้น ๆ ทำให้ Google มองว่า Backlink เปรียบเสมือนกับการโหวต ถ้าเว็บไซต์ไหนได้รับ External Link มาก ๆแสดงว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดี มีคุณภาพ จึงมีคนทำ External Link เข้ามาหาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็จะส่งผลดีต่ออันดับของเว็บไซต์ใน SERP ตามไปด้วย
  2. การสร้างลิ้งภายใน ( Internal Link ) คือ ลิงค์ที่ใช้เชื่อมโยงข้อมูลภายในเว็บของเราเอง ลิงค์แบบนี้สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถย้ายไปอ่านเนื้อหาหน้าอื่น ๆ ภายในเว็บได้ ซึ่งมีเนื้อหาที่ต่อเนื่องกัน
ดูแลเว็บไซต์ไปกับ KTn develop ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

แต่ถ้าคุณต้องการให้บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ และรับดูแลเว็บไซต์แล้วละก็ KTn develop เราของเป็นตัวเลือกหนึ่งในการตัดสินใจรับดูแลเว็บไซต์ของคุณ KTn develop เป็นมากกว่าการดูแลเว็บไซต์ทั่วไป นอกจากการดูแลเว็บไซต์ ตรวจเว็บไซต์เว็บไซต์ ตรวจเช็คความปลอดภัยของเว็บไซต์ อัพเดทข้อมูล อัพเดทผลงาน แล้ว เราจะวิเคราะห์ keyword ที่เหมาะกับเว็บไซต์และการดูแลเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้เรายังจะเขียนบทความ และ เพิ่ม link ทั้งภายในและภายนอกเว็บไซต์ ให้คุณอีกด้วย

การดูแลเว็บไซต์ของ KTn develop เรามีเว็บมาสเตอร์มีหน้าที่รับผิดชอบการดูแลเว็บไซต์ การพัฒนาเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์การตลาดของเว็บไซต์ และการบำรุงรักษาเว็บไซต์ ในปัจจุบันการดูแลเว็บไซต์จากที่เว็บมาสเตอร์นอกจากหน้าที่ที่กล่าวไปแล้ว เว็บมาสเตอร์ยังต้องสามารถทำให้ keyword ติดอันอับ การค้นหาของ google ได้อีกด้วย เรานี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ การดูแลเว็บไซต์กับSEO

………………………………………………………………….

ต้องการปรึกษา หรือดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ : 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail : INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ : www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP