ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์ รับออกเเบบเว็บไซต์

รับดูแลเว็บไซต์ โดยWordPress

ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์  รับออกเเบบเว็บไซต์

รับดูแลเว็บไซต์ โดยWordPress หากต้องการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ เครื่องมือสำหรับการทำการตลาดที่จำเป็นต้องมีคือเว็บไซต์ ในการสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งในยุคปัจจุบันจะมีเครื่องมือที่เป็นตัวช่วยในการสร้างเว็บอยู่มากมาย นอกจากนี้หากมีเป้าหมายที่ต้องการให้เว็บของคุณติดอันดับหน้าแรกบน Google เพียงแค่การทำเว็บได้อย่างเดียวมันยังไม่พอ เพราะมีแค่เว็บที่มีคุณภาพดีเท่านั้นถึงจะมีโอกาสติดหน้าแรก Google ได้ การจะทำเว็บให้มีคุณภาพดีได้ หลักการพื้นฐานเป็นสิ่งสำคัญที่สุด วันนี้เรามีบริษัทรับดูแลเว็บไซต์ โดยWordPress มาฝากค่ะ

WordPress เป็นเว็บสำเร็จรูปไว้สำหรับสร้างและจัดการเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ต ช่วยให้การดูแลเว็บไซต์และทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก เว็บแอปพลิเคชัน WordPress มีปลั๊กอิน ที่จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ด้านอื่น ๆ ของคุณให้ดีขึ้น เช่น ปลั๊กอิน Yoast SEO จะทำให้การดูแลเว็บไซต์ ด้าน key word ของคุณติดอันดับของ google ง่ายขึ้น , ปลั๊กอิน Google Analytics for WordPress by Mons terInsights จะช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในด้านการติดตามสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และ ปลั๊กอินอื่น ๆ เป็นต้น

วิธีการดูแลเว็บไซต์ WordPress มีไรบ้างมาดูกัน

  • รักษาระดับคีย์เวิร์ด
  • อัพเดทข้อมูล
  • ARTWORK
  • Blogger
  • บทความ
  • ติดตั้งปลั๊กอินสำคัญ
  • ติดตั้ง Google Analytics
  • ติดตั้ง Google search console
  • มีคู่มือและอบรมการใช้งานเบื้องต้น
  • มีระบบป้องกัน Hacker และ Backup
  • ปรึกษาการทำเว็บไซต์ฟรี
  • ลงสินค้า
  • Report ประจำเดือน
  • รายงานลำดับ key word ประจำอาทิตย์
ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์  รับออกเเบบเว็บไซต์
ขอบคุณรูปภาพ : freepik.com

บริษัท KTn Develop เรารับดูแลเว็บไซต์ WordPress แบบมืออาชีพ

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Google Ads, Facebook Ads, Line Official Account,  Web Application, Digtal Marketing Consultants,  Social Media Admin and Ecommerce Admin ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี เรารับการดูแลเว็บด้านออกแบบเว็บไซต์ที่สวยงาม ยึดหลักการออกแบบเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์  Web design แบบ SEO (Search Engine Optimization) ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของท่านสามารถค้นหาเจอใน Google และ search engine ต่าง ๆ เรารับดูแลเว็บไซต์จากWordPress เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอับดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น

ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์  รับออกเเบบเว็บไซต์
ขอบคุณรูปภาพ : freepik.com

และใครที่อยากได้แอดมินดูแลเว็บไซต์ และสร้างรายได้เพิ่มจากช่องเว็บไซต์เชิญทางนี้ บริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ของบริษัทฯ ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน การอ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น การมีผู้ดูแลเว็บไซต์ Webmaster จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์

ขั้นตอนการดูแลเว็บไซต์

  1. ตรวจสอบเว็บไซต์ทุกวัน
  2. ติดตั้ง Plugin SEO ช่วยให้เว็บไซต์ค้นหาใน Google ได้ง่ายขึ้น
  3. เพิ่มบทความหรือเพิ่มสินค้าในเว็บไซต์ทุกอาทิตย์
  4. ส่งรายงานจำนวนการเข้าชมและอันดับค้นหาใน Google ทุกเดือน
  5. อัพเดต Promotion ให้ทุกเดือน

ถ้าหากใครสนใจที่ต้องการจะทำเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ แต่ไม่มีเวลาทำเองสามารถติดต่อบริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด ได้เลย เรามีทีมงานมืออาชีพ การันตีผลลัพธ์และเห็นผลแน่นอน อยากเพิ่มยอดขายจากช่องทางออนไลน์ ติดต่อสอบถามได้ที่ 0624261964