ทำไม QR Code ถึงสำคัญกับร้านอาหาร

ทำไม QR Code ถึงสำคัญกับร้านอาหาร

ทำไม QR Code ถึงสำคัญกับร้านอาหาร
ขอบคุณรูปภาพ : freepik.com

ทำไม QR Code ถึงสำคัญกับร้านอาหาร ในปัจจุบันร้านอาหารมีมากมาย และด้วยเทคโนโลยีที่มีพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ แต่ร้านอาหารจะดีได้ไม่ใช่แค่อาหารอร่อย หรือทำเลร้านดี แค่นั้นอาจไม่พอสำหรับยุคนี้ ในยุคนี้ถ้าร้านอาหารมีการพัฒนาตามเทคโนโลยีก็จะทำให้ร้านอาหารก้าวตามเทคโนโลยีได้ทัน ซึ่งช่วงนี้ QR Code กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ทำให้ร้านอาหารส่วนมากหันมาสนใจในเรื่องของ QR Code เป็นจำนวนมาก

ก่อนอื่นมาดูก่อนว่า QR Code คืออะไร ซึ่ง QR Code เป็นสัญลักษณ์สี่เหลี่ยม ที่เราเห็นกันตามร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆ ที่มีการตอบสนองที่รวดเร็ว ซึ่งส่วนใหญ่จะนำมาใช้กับสินค้า , สื่อโฆษณาต่าง ๆ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพียงแค่เรานำกล้องของโทรศัพท์มือถือเราไปสแกน QR Code ก็จะเข้าสู่เว็บไซต์ได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์

เจ้าของร้านอาจสงสัย QR Code จะนิยมขนาดนั้นเลยหรอ วันนี้แอดมินมีคำตอบมาฝากทุกคนว่าทำไม QR Code ถึงสำคัญกับร้านอาหาร อาจจะไม่ใช่ธุรกิจแค่ร้านอาหารแต่อาจรวมไปถึงธุรกิจอื่น ๆ ด้วยค่ะ

ทำไม QR Code ถึงสำคัญกับร้านอาหาร
ขอบคุณรูปภาพ : freepik.com
  • ความสะดวก สบาย ซึ่งในการจ่ายเงินผ่าน QR Code จริง ๆ แค่เพียงมีมือถือและแอปพลิเคชั่น แค่นี้ก็ทำให้ลูกค้าสะดวกสบาย มากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงลูกค้าที่สะดวกสบาย เจ้าของร้านก็สบายไปด้วย เหมือนกัน ซึ่งถ้าร้านอาหารมีแค่รสชาติที่อร่อยก็ไม่เพียงพอ ถ้ามี QR Code ก็จะทำให้ร้านของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  • ต้นทุนที่ลดไป คือกำไรที่เพิ่มขึ้นมา ด้วยประสิทธิภาพที่เรียบง่ายแต่ไม่ซับซ้อนของระบบ QR Code นอกจากไม่ต้องเตรียมเงินทอนให้ยุ่งยากแล้ว เจ้าของร้านสามารถตรวจดูบัญชียอดขายของร้านผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนตัวเองได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ประกอบการยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในการทำโปรโมชั่นและกลยุทธ์การตลาดส่งเสริมยอดขายผ่านสื่อต่างๆ
  • ช่องทางมากขึ้น โอกาสก็เพิ่ม ในส่วนของช่องทาง QR Code เป็นช่องทางที่ทำให้ร้านอาหารหรือร้านอื่น ๆ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าลูกค้าไม่มีเงินสดก็ไม่ต้องเสียเวลาไปกดเงินเพื่อมาจ่ายร้านอาหาร เพียงแต่จ่ายเป็น QR Code แค่นี้ก็ทำให้ร้านเรามีโอกาสเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ด้วยเรื่องของเทคโนโลยี QR Code ทำให้ช่องทางการขายง่ายมากขึ้น ซึ่งถ้าร้านค้ามีช่องทางจ่ายเงินแบบ QR Code ก็จะทำให้ร้านนั้นเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น และยังทำให้เจ้าของร้านและลูกค้าก็สะดวกสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

หากสนใจที่จะมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ระบบขายหน้าร้าน ระบบ Dropship ระบบ Enterpise ระบบ Restaurant ซึ่ง etreeplus.com เราขายโปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ออกแบบและพัฒนาโดยมืออาชีพ เราคือทางออกในการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายภายในร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเรารับออกแบบระบบแอพพลิเคชั่น ระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่แสนถูก เป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต๊อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Line ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-950-4253 , 086-335-3642

Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/