เครื่องมือหาคีย์เวิร์ดตัวช่วยเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google

เครื่องมือหาคีย์เวิร์ดตัวช่วยเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google

เครื่องมือหาคีย์เวิร์ดตัวช่วยเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google

เครื่องมือหาคีย์เวิร์ดตัวช่วยเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google การทำเว็บไซต์ การทำธุรกิจออนไลน์ หรือ มีเว็บไซต์ธุรกิจอยู่แล้ว แต่หากคุณรู้สึกว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะไม่มี Keyword ที่ดีพอ เพราะเราจึงต้องมีตัวช่วยดี ๆ ในการหาคีย์เวิร์ด เพื่อที่จะหาคำหรือคีย์เวิร์ดให้ตรงและเหมาะสมกับธุรกิจของเรา วันนี้แอดมินจึงมาบอกวิธีการดูว่าเครื่องมือตัวไหนที่จะทำให้คีย์เวิร์ดของคุณปัง !!

เครื่องมือหาคีย์เวิร์ดตัวช่วยเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์  รับออกเเบบเว็บไซต์
ขอบคุณรูปภาพ : blogs.cipher.co.th

Keyword คืออะไร

Keyword หรือเรียกภาษาไทยว่า คำหลัก คือคำที่เป็นหลักในเนื้อหาเว็บไซต์ที่เว็บมาสเตอร์เป็นผู้กำหนด หรือคำที่ลูกค้าต้องการใช้ในการค้นหาเว็บไซต์ที่่เกี่ยวข้องบน Search Engine ต่าง ๆ เช่น การค้นหาบนหน้า Google แต่ไม่ว่าจะเป็น Keyword ที่เว็บมาสเตอร์กำหนดหรือลูกค้าใช้ค้นหา ย่อมต้องมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงมาถึงเนื้อหาเรื่องเดียวกันได้

Keyword Planner

keywords

Keyword Planner (หรือเดิมชื่อว่า Keyword Tool) เป็น บริการตรวจสอบ Keyword ของ Google ที่อยู่ในบริการ Google AdWords เครื่องมือตัวนี้เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจออนไลน์ เพราะจะช่วยวิเคราะห์ว่า คำหรือคีย์เวิร์ดใดที่เหมาะจะใช้งานในธุรกิจของเรามากที่สุด พร้อมแสดงปริมาณค้นหา จำนวนคู่แข่ง และข้อมูลอื่น ๆ

ท่านที่กำลังจะนำธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ หรือท่านที่ใช้เว็บไซต์ในการทำธุรกิจออนไลน์อยู่แล้วแต่รู้สึกว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากไม่มี Keyword ที่ดีพอ ก็ลองเข้ามาใช้เครื่องมือ Keyword Planner กันนะ เพื่อที่จะได้ทราบว่า Keyword ใดเหมาะสมกับธุรกิจของท่าน หรือสินค้าที่จะนำมาขายมีปริมาณความต้องการในตลาดออนไลน์มากน้อยเพียงใด และมีการแข่งขันสำหรับคีย์เวิร์ดคำนี้มากน้อยเพียงใด

ถ้าหากสนใจที่ต้องการจะทำเว็บไซต์ดูแลเว็บไซต์ แต่ไม่มีเวลาทำเองสามารถติดต่อบริษัท เคทีเอ็น ดีเวลลอป จำกัด ได้เลย เรามีทีมงานมืออาชีพ การันตีผลลัพธ์และเห็นผลแน่นอน อยากเพิ่มยอดขายจากช่องทางออนไลน์ ติดต่อสอบถามได้ที่ 0624261964