ขายดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่มีระบบก็เจ๊งได้

อยากทำระบบสต๊อกสินค้าต้อง Etreeplus

อยากทำระบบสต๊อกสินค้าต้อง Etreeplus

อยากทำระบบสต๊อกสินค้าต้อง Etreeplus ปัจจุบันไม่ว่าจะธุรกิจหรือร้านค้าปลีก ระบบสต๊อกสินค้าก็จำเป็นต้องมี ซึ่งระบบสต๊อกสินค้าจะเข้ามาช่วยในการบริหารสต๊อกสินค้า ซึ่งถ้าเรามีการจัดการระบบสต๊อกสินค้าที่ดี ก็จะช่วยลดต้นทุน ประหยัดเวลา ลดความเสี่ยงที่สินค้าจะขาดสต๊อกหรือล้นสต๊อกได้  ซึ่งระบบสต๊อกสินค้าจะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสต๊อกสินค้าของได้มากขึ้น จึงทำให้นักธุรกิจจำเป็นต้องมีการทำระบบสต๊อกสินค้าเพื่อทำให้ทุกอย่างสะดวกมากขึ้น โดยระบบสต๊อกสินค้าของ Etreeplus มีดังนี้

ระบบสต๊อกสินค้าของ Etreeplus

ระบบสต๊อกสินค้า คือ ระบบสต๊อกสินค้าเป็นการคำนวณสินค้าให้มีเพียงพอต่อการขาย หากสินค้าชิ้นใดขายดีก็ควรจะมีการผลิต หรือหามาเก็บไว้ในปริมาณที่มากเช่นกัน ซึ่งการนำสินค้ามาไว้ในระบบสต๊อกสินค้า ควรพิจารณาหลาย ๆ อย่างประกอบด้วย เช่น ระบบสต๊อกสินค้า สินค้าขายดี อายุการใช้งาน ระยะเวลาในการเก็บรักษา ความนิยมของสินค้าในแต่ละช่วง เป็นต้น  ระบบสต๊อกสินค้าล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการเก็บรักษาสินค้าไว้ขายทั้งหมด โดยการมี ระบบสต๊อกสินค้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการประกอบธุรกิจการค้า

อยากทำระบบสต๊อกสินค้าต้อง Etreeplus

ระบบ POS ( Point of Sale)

ระบบ POSคือ ระบบขายหน้าร้าน ชื่อเต็มของระบบ POSหรือระบบขายหน้าร้าน คือจุดขายหรือจุดชำระเงิน ซึ่งนำเอาหลักการของเครื่องคิดเงินมาเขียนโปรแกรมเพื่อพัฒนาคอมพิวเตอร์ เพื่อเพิ่มความสามารถต่าง ๆ ที่เครื่องคิดเงินทำไมได้ เช่น สามารถตัดยอดสต๊อกได้ สามารถดูความเคลื่อนไหวของสินค้าต่าง ๆ ตลอดจนสามารถดูข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตได้ ซึ่งความสามารถแบบนี้เครื่องคิดเงินจะไม่สามารถทำได้ ถึงแม้ปัจจุบันเครื่องคิดเงินจะพัฒนารูปทรงให้เหมือนคอมพิวเตอร์ ซึ่งบางยี่ห้อทำหน้าจอแบบระบบสัมผัสได้ เเต่ข้างในยังคงเป็นเครื่องคิดเงินอยู่คือ ไม่มี Harddisk ถึงจะเปลี่ยนรูปทรงแต่ก็ไม่ใช่เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่ดี

ระบบขายหน้าร้านจะเป็นระบบขายของที่เชื่อมโยงกับสต๊อกสินค้ากับการขายทุกจุด โดยจะมีการใช้งานระบบคูปองและโปรโมชั่นร่วมด้วย

ระบบ POS  ของ Etreeplus

  • ขายสินค้าหน้าร้านค้า Offline พร้อมกับ Online ช่องทางอื่นได้
  • นำไปใช้ในการออกบูธ
  • สามารถเชื่อมกันในหลายสาขา
  • รองรับการทำงานผ่านมือถือ
  • กำหนดโปรโมชั่น ซื้อหน้าร้าน ได้คูปองไปลดหน้าเว็บปลีกได้
  • ออกแบบรองรับการใช้งาน แบบสัมผัส
  • เชื่อมต่ออุปกรณ์ POS มาตรฐาน
  • รองรับระบบ Barcode
  • รองรับระบบ QR Code
  • รองรับระบบ nfc

จะเห็นได้ว่าระบบสต๊อกสินค้าสำคัญสำหรับนักธุรกิจหลายประเภท ซึ่งระบบสต๊อกสินค้าและระบบ POS เป็นสิ่งทำให้การประกอบธุรกิจของนักธุรกิจเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น

อยากทำระบบสต๊อกสินค้าต้อง Etreeplus

หากสนใจที่จะมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ระบบขายหน้าร้านระบบ Dropshipระบบ Enterpiseระบบ Restaurant ซึ่ง etreeplus.com เราขายโปรแกรมสต๊อกสินค้าโปรแกรมขายหน้าร้าน ออกแบบและพัฒนาโดยมืออาชีพ เราคือทางออกในการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายภายในร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเรารับออกแบบระบบแอพพลิเคชั่น ระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่แสนถูก เป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต๊อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 Line ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-950-4253 , 086-335-3642

Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/