3 เครื่องมือของ google ที่จะช่วยจัดการกับเว็บไซต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

3 เครื่องมือของ google ที่จะช่วยจัดการกับเว็บไซต์

3 เครื่องมือของ google ที่จะช่วยจัดการกับเว็บไซต์

7 ข้อดีของการทำเว็บไซต์

3 เครื่องมือของ google ที่จะช่วยจัดการกับเว็บไซต์ ณ ปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนไป สื่อออนไลน์เริ่มมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้นการทำธุรกิจก็ต้องหาช่องทางใหม่ ๆ อย่างเว็บไซต์ สำหรับเว็บไซต์นั้นเป็นช่องทางสำคัญอย่างหนึ่ง ในการดำเนินธุรกิจเพราะลูกค้าจะเห็นโปรโมชั่น สินค้าใหม่ บริการใหม่ๆและความเคลื่อนไหวภายในเว็บ ร่วมถึงทำให้google จับอันดับของเว็บไซต์ของคุณดีขึ้น ดังนั้นเราต้องปรับปรุงให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพ และทำเว็บไซต์ด้าน SEO เพื่อให้ติดอับดับต้น ๆ ของ google วันนี้เรามีเครื่องที่จะช่วยคุณได้มาฝากกันค่ะ

  • google keyword planner

google keyword planner เป็นเครื่องมือ ของ Google ที่เราสามารถใช้งานได้ฟรีเพียงเรามี Gmail ก็สามารถเข้าใช้งานได้แล้ว สำหรับเครื่องมือตัวนี้มีไว้วิเคราะห์ และหา keyword ให้เหมาะสมกับเว็บไซต์ของเรา รวมไปถึงการนำ key word มาปรับใช้กับ การในดูแลเว็บไซต์ด้าน SEO เพื่อให้ติดอับดับต้น ๆ ของ google และสามารถวิเคราะห์ key word เพื่อใช้ในด้านการทำโฆษณา AdWords ของ Google ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ google keyword planner เป็นเครื่องมือในการดูแลเว็บไซต์ และแนะนำคำหลักในการค้นหาของ google ที่เราควรใช้ในในเว็บไซต์ รวมไปถึงบอกอัตราการแข่งขันด้านราคาเพื่อใช้ในการทำโฆษณา AdWords และ บอกจำนวนการค้นหา ของ key word นั้น ๆ

ระบบสต๊อกสินค้าออนไลน์ดีอย่างไร
  • google search console

เครื่องมือ ของ Google ที่เราสามารถใช้งานได้ฟรีเพียงมี Gmail และสิทธิการเข้าใช้งานก็สามารถใช้งานได้ เครื่องมือตัวนี้ช่วยในด้านตรวจสอบและดูแลเว็บไซต์ของคุณ ใหปรากฏในผลการค้นหาของ Google ตลอดจนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเว็บไซต์ นอกจากนี google search console จะช่วยให้คุณเข้าใจและปรับปรุงลักษณะของเว็บไซต์ที่ Google เห็นได้ google search console เป็นเครื่องมือ ที่สามารถบอกได้ถึงอัตราการคลิกของ key words ในช่วงระยะเวลาต่าง ๆ ที่แสดงผลบนหน้าgoogle

  • google analytics

เป็นเครื่องมือ ของ Google ช่วยในด้านการดูแลเว็บไซต์ในด้านวิเคราะห์ปรับปรุงในส่วนงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด ด้านโฆษณาด้านการปรับเปลี่ยนข้อมเว็บไซต์ และการหาสิ่งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์สนใจ และเก็บข้อมูลเชิงสถิติของผู้เข้าเว็บไซต์ รวมถึงเนื้อหาบนเว็บไซต์ของเราด้วย เราสามารถนำ Google Analytics ไปใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ เพื่อจะทำให้ธุรกิจเติบโตและมียอดขายเพิ่มขึ้นนั่นเอง

ยังอย่างไรบ้างคะกับ 3 เครื่องมือของ google ที่จะช่วยคุณจัดการกับเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น ไม่อยากเลยใช่ไหมคะ ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพที่ดี และทำให้ keyword ติดอันดับการค้นหาของ google ได้อีกด้วย เครื่องมือที่ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์ยังมีอีกมาก เราจะนำมาฝากคุณคนในโอกาสต่อไปค่ะ

หากคุณท่านมีความสนใจดูแลเว็บไซตบริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 06-2426-1964 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP