อยากขายออนไลน์แต่ไม่อยากสต๊อกสินค้า

อยากขายออนไลน์แต่ไม่อยากสต๊อกสินค้า

อยากขายออนไลน์แต่ไม่อยากสต๊อกสินค้า ปัจจุบันคนส่วนใหญ่อยู่กับอินเทอร์เน็ตโดยเฉลี่ยประมาณ 6 – 7 ชั่วโมง แม้ว่าจะทำงาน เดินทางหรือแม้เวลาพักผ่อน บอกได้ว่าอินเทอร์เน็ตครองโลกแล้วก็ว่าได้ ซึ่งหลายคนสามารถใช้ประโยชน์กับอินเทอร์เน็ตโดยเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองได้ง่าย ๆ เรามาดูกันค่ะ

ในปัจจุบันหลายคนใช้โอกาสนี้หารายได้เพิ่ม โดยใช้เวลาว่างในการหาสินค้ามาขายออนไลน์ ทั้งผ่านโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่งก็ทำรายได้ดีไม่ใช่น้อย แต่การขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบัน นอกจากการขายในรูปแบบพรีออเดอร์คือซื้อมาแล้วขายไป มีสินค้าในสต็อกหรือมีอยู่ในมือ แล้วจัดการส่งสินค้าตามออเดอร์ที่ได้รับด้วยตัวเอง และยังมีการขายของออนไลน์อีกหนึ่งรูปแบบที่น่าสนใจอย่างมาก ซึ่งเป็นการขายสินค้าที่ไม่ต้องมีการลงทุน เพียงแค่ลงแรงในการหาลูกค้าด้วยการโพสต์ขายสินค้าผ่านพื้นที่บนโลกออนไลน์ของตัวเองเท่านั้นคือ การขายสินค้าแบบ Drop Ship เราทำแค่เพียงเป็นตัวแทนในการขายสินค้าซึ่งดูจะน่าดึงดูดใจหลายต่อหลายคนมากทั้งเรื่องของเงินลงทุนและยังไม่ต้องจัดส่งสินค้าเองอีกด้วย

ข้อดีของระบบ Dropship

  • ลงทุนน้อย

สำหรับมือใหม่ที่ไม่อยากลงทุนอะไรมากมายโดยเฉพาะคนที่อยากค้าขายแต่ไม่อยากที่จะผลิตสินค้าเอง เพราะเราไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่าถ้าหากเราทำสินค้าขายเองจะขายได้หรือไม่ ซึ่งการเป็นตัวแทนจำหน่ายจะช่วยให้เรามีรายได้จากการที่เราลงทุนน้อย ๆ ความเสี่ยงจากการลงทุนก็น้อยด้วยและที่สำคัญระบบ Dropshipหรือระบบตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่มักจะไม่ต้องสต๊อกสินค้าทำให้เราไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก

  • เลือกสินค้าที่ขายดีได้

เนื่องจากเราเป็นตัวแทนจำหน่าย เราสามารถสำรวจตลาดหรือเก็บสถิติจากการขายสินค้าได้ หากสินค้าชนิดไหนขายดี หรือมีแนวโน้มที่ดี เราสามารถที่จะสต๊อกสินค้าพวกนี้ไว้ปล่อยให้ลูกค้าได้

  • ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง

ลองคิดดูว่าถ้าหากเราเป็นเจ้าของธุรกิจ ถ้าสินค้าขายดีก็ดีไป แต่ถ้าสินค้าขายไม่ดีก็จะมีผลต่ออะไรหลาย ๆ ด้าน ไหนจะเรื่องปัญหาสินค้าขายไม่ได้ ทั้งเรื่องของการผลิต คู่แข่ง เป็นต้น แต่การเป็นตัวแทนจำหน่ายเราสามารถมองข้ามเรื่องพวกนี้ไปได้เลย เราก็แค่พยายามขายสินค้าที่ผลิตเสร็จแล้วให้ได้ และไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงเรื่องอื่น ๆ ให้ปวดหัวอีกด้วย

  • ได้ฝึกให้ตัวเองเป็นเจ้าของกิจการไปในตัว

นักธุรกิจที่ดีจะต้องเริ่มจากการเป็นนักขายที่มีข้อดีก็คือ ทำให้มองเห็นปัญหาลูกค้าได้ชัดเจน รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร สินค้าแบบไหนที่ทำมาแล้วจะขายดี ยิ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายนาน ๆ ก็อาจจะทำให้รู้จักโรงงานของผู้ผลิต แหล่งวัตถุดิบ ในอนาคตเราอาจจะมาเป็นเจ้าของธุรกิจเองเลยก็ได้

  • ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้

การเป็นตัวแทนจำหน่ายหากเราไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรว่าห้ามขายสินค้าของแบรนด์อื่น ๆ ร่วมด้วยก็ยิ่งง่ายที่เราจะบริหารจัดการ เราสามารถเลือกเป็นตัวแทนได้หลายบริษัท เลือกเอาสินค้าตัวที่น่าสนใจมาขาย ตัวไหนขายดีก็รับต่อ ตัวไหนที่คนไม่นิยมก็ไปเลือกสินค้าตัวอื่นมาขายแทน การเป็นตัวแทนยิ่งขยันก็ยิ่งมีรายได้ อยู่ที่ตัวเราเป็นสำคัญ

หากสนใจที่จะมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ระบบขายหน้าร้านระบบ Dropshipระบบ Enterpiseระบบ Restaurant ซึ่ง etreeplus.com เราขายโปรแกรมสต๊อกสินค้าโปรแกรมขายหน้าร้าน ออกแบบและพัฒนาโดยมืออาชีพ เราคือทางออกในการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายภายในร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเรารับออกแบบระบบแอพพลิเคชั่น ระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่แสนถูก เป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต๊อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 Line ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-950-4253 , 086-335-3642

Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/