จัดการร้านอาหารให้ทันใจลูกค้าต้องใช้ระบบPOS

จัดการร้านอาหารให้ทันใจลูกค้าต้องใช้ระบบPOS

จัดการร้านอาหารให้ทันใจลูกค้าต้องระบบPOS ด้วยยุคที่มีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ ทำให้ร้านค้า ร้านอาหาร หรือร้านอะไรก็ตามก็จะไม่นิยมใช้เครื่องคิดเงินแล้ว แต่จะมี ระบบPOS ที่เข้ามาช่วยในการทำธุรกิจให้ง่ายมากขึ้น และเจ้าระบบPOS หรือเรียกอีกอย่างว่าโปรแกรมขายหน้าร้าน ที่เราอาจเคยพบเจอตามร้านต่าง ๆ วันนี้จะมาบอกว่าถึงวิธี จัดการร้านอาหารให้ทันใจลูกค้าต้องระบบPOS ทำยังไงเรามาดูกัน

มาเริ่มกันที่ ถ้าเรามีระบบPOS มันจะดียังไง 

  • เมื่อสินค้าหรือวัตถุดิบใกล้หมด ระบบPOS จะแจ้งเตือนทันที หากเราขายดีมาก ๆ จนสินค้าหรือวัตถุดิบใกล้หมด เจ้าระบบPOS จะแจ้งเตือนเราทันที ว่าสินค้าของคุณในระบบสต๊อกสินค้าใกล้หมด คุณสามารถวางแผนล่วงหน้าได้ว่าคุณจะเพิ่มสินค้าหรือไม่เพิ่มสินค้าก็ได้
  • ถึงแม้ร้านของคนมีออเดอร์เยอะ ๆ มาก ระบบPOS ก็เอาอยู่ ถ้าเกิดว่าวันนั้นคุณขายดีมาก ๆ จนทำให้ออเดอร์บางโต๊ะตกหล่น แต่ถ้าคุณมี ระบบPOS ก็ไม้ต้องเป็นกังวลไปเพราะระบบPOS จะช่วยบันทึกทุกออเดอร์ที่เรารับมาจากลูกค้า สั่งอะไร หรือราคาเท่าไหร่ เจ้าระบบPOS ก็สามารถรับมือได้
  • ระบบPOS สามารถช่วยวางแผนกับสินค้าขายดี หรือขายไม่ดี ด้วยว่าระบบPOS สามารถบอกเราได้ว่าสินค้าไหนขายดี สินค้าไหนขายไม่ดี เพราะระบบPOS เป็นตัวช่วยในการเก็บยอดขายต่าง ๆ จึงทำให้เราสามารถวางแผนการขายได้ล่วงหน้า
  • ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ก็สามารถเช็กยอดได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณใช้ระบบPOS ไม่ว่าคุณจะมีกี่สาขา คุณก็สามารถเช็กยอดหรือเช็กของในระบบสต๊อกสินค้า ได้ตลอดเวลา เพียงแค่ใช้ระบบPOS ผ่านอินเทอร์เน็ต จากอุปกรณ์อื่น ๆ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์

แล้วถ้าคุณสงสัยว่าถ้าจะหาระบบPOS ดี ๆ จะหาได้ที่ไหน

ซึ่งคุณคงอยากหาระบบPOS ดี ๆ มาใช้สำหรับธุรกิจร้านค้า ถ้าหากคุณสนใจ โปรแกรมขายหน้าร้าน หรือระบบPOS หรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ http://etreeplus.com/

หากสนใจที่จะมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ระบบขายหน้าร้าน ระบบ Dropship ระบบ Enterpise ระบบ Restaurant ซึ่ง etreeplus.com เราขายโปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน ออกแบบและพัฒนาโดยมืออาชีพ เราคือทางออกในการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายภายในร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งเรารับออกแบบระบบแอพพลิเคชั่น ระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ในราคาที่แสนถูก เป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant

หากท่านใดสนใจอยากลองใช้ระบบสต๊อกสินค้าของเรา สามารถทดลองใช้ได้ฟรี ๆ เลย คลิกได้ที่ด้านล่างนี้

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต๊อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 Line ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-950-4253 , 086-335-3642

Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/

ขอบคุณแหล่งที่มา : vayoit.com