อยากทำระบบสต๊อกสินค้าต้อง Etreeplus

เหตุผลที่ธุรกิจขนาดเล็กควรใช้ระบบขายหน้าร้าน

เหตุผลที่ธุรกิจขนาดเล็กควรใช้ระบบขายหน้าร้าน

เหตุผลที่ธุรกิจขนาดเล็กควรใช้ระบบขายหน้าร้าน ระบบขายหน้าร้านเป็นตัวช่วยในการจัดการธุรกิจที่มีประโยชน์มากในเรื่องของการจัดเก็บข้อมูลการขาย สิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีกหรือธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม บางคนอาจเคยได้ยิน ระบบ POS หรือบางคนอาจไม่เคยรู้จักระบบ POS เพราะนั่นก็คือ เครื่องคิดเงินและระบบขายหน้าร้านที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ซึ่งระบบ POS ไม่เพียงแต่ช่วยจัดการกับธุรกรรมการขายเท่านั้น แต่ยังสามารถเก็บข้อมูลการขายและข้อมูลการจ่ายเงินที่เกิดขึ้นเมื่อมีการขายสินค้า และยังแสดงข้อมูลและรายงานล่าสุดได้ทันที และยังช่วยบริหารสินค้าคงคลังและพนักงานอีกด้วย

เหตุผลที่ต้องใช้ระบบ POS

1. ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายด้วยระบบ POS

การบริหารเงินและเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งระบบ POS มีการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อนคุณจึงไม่ต้องเสียเวลาหลายชั่วโมงเพื่อฝึกอบรมพนักงาน และในส่วนของการประหยัดเงินนั่นก็คือคุณสามารถตรวจสอบและติดตามรายงานการเงินแบบเรียลไทม์ได้ และเครื่อง POS ยังสามารถช่วยลดความสิ้นเปลืองและการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นด้วยระบบบริหารสินค้าคงคลังอีกด้วย

2. ตรวจสอบข้อมูลล่าสุดและรายงานทันทีจากระบบ POS

คุณไม่สามารถที่จะบริหารธุรกิจให้มีกำไรได้ด้วยการใช้สัญชาตญาณเพียงอย่างเดียว แต่คุณจำเป็นจะต้องมีตัวเลขที่ถูกต้องและข้อมูลเพื่อช่วยให้คุณใช้ข้อมูลตัวเลขเหล่านี้ ในการวางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจ

  • หากคุณไม่มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ อย่างเช่นคุณสั่งเนื้อหมูมา 1000 กิโลกรัม เพราะคุณคิดว่าสัปดาห์นี้ต้องใช้เนื้อหมูเท่านี้ แต่ผลสุดท้ายก็คือคุณสั่งวัตถุดิบมามากเกินไปและจะทำให้สิ้นเปลืองเงินไปโดยใช่เหตุ
  • ถ้าหากมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เช่น รายงานจะบอกให้ทราบว่าคุณควรจะสั่งเนื้อหมูจำนวน 450 กิโลกรัม สำหรับสัปดาห์นี้ ทำให้คุณรู้ปริมาณการสั่งซื้อต่อจำนวนวัตถุดิบที่คุณต้องใช้ ให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น

คุณจะสามารถตัดสินใจได้ว่าสินค้ารายการใดที่ต้องสั่งซื้อเพิ่ม ต้องทำการตลาดเพิ่ม หรือช่วงเวลาใดที่ควรจัดทำโปรโมชั่นในช่วงเวลาที่ร้านเงียบ ลูกค้าไม่ค่อยมีเพื่อเพิ่มยอดขาย โดยพิจารณาจากผลการวิเคราะห์ของระบบขายหน้าร้าน สิ่งเหล่านี้สำคัญและเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง

3. บริหารสินค้าคงคลังได้ดีขึ้นด้วยระบบขายหน้าร้าน POS

คุณจะติดตามสินค้าคงคลังของคุณได้อย่างไร จดใส่กระดาษหรือนับจำนวนสินค้าทุกวันและจดลงในบันทึกหรือในตาราง Excel ถ้าหากเป็นแบบนี้คุณก็จะต้องทำงานหนักแถมยังมีโอกาสเกิดความผิดพลาดมากอีกด้วย แต่ถ้าหากเรามีระบบ POS ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป เพราะระบบขายหน้าร้านนั้นจะมาพร้อมกับระบบบริหารสินค้าคงคลังอย่างแน่นอน และจะช่วยให้คุณสามารถติดตามสินค้าคงคลังได้ ไม่ว่าคุณจะมีสินค้าเพียงแบบเดียว หรือสินค้าหลายพันแบบ คุณสามารถจัดการสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

ถ้าหากจะถามว่าธุรกิจค้าปลีกขนาดเล็กและขนาดกลางจำเป็นที่จะต้องใช้ระบบ POS หรือไม่ คำตอบก็คือ ควรที่จะใช้ระบบ POS เนื่องจากระบบ POS เป็นโปรแกรมเก็บเงินหน้าร้านโดยเฉพาะ โปรแกรมประเภทนี้จะถูกออกแบบและพัฒนาโปรแกรม มาเพื่องานขายหน้าร้านโดยเฉพาะเน้นการทำงานที่รวดเร็วในการขาย หน้าตาโปรแกรมให้ใช้งานง่าย โดยจะมีการทำงานที่ง่ายและไม่ซับซ้อน มีความยืดหยุ่นสูงกว่า ซึ่งระบบ POS เหมาะสำหรับร้านค้าทั่วไป ที่เป็นเจ้าของคนเดียว หรือ เป็นนิติบุคคล ที่จ้างสำนักงานบัญชีภายนอก ทำบัญชีและส่งให้สรรพากรอีกครั้ง ส่วนอีกระบบ POS ที่เป็นโปรแกรมบัญชี จะใช้การหลักทำงานของโปรแกรมบัญชีทั้งหมดมาใช้กับงานขายหน้าร้าน ซึ่งโปรแกรมเก็บเงินส่วนใหญ่ในตลาดเป็นแบบนี้ ทำให้มีความยุ่งยากในการใช้งานและไม่คล่องตัวเพราะมีข้อจำกัดเยอะและยังมีขั้นตอนในการใช้งานมาก ซึ่งจะเหมาะสำหรับร้านค้าที่เป็นรูปบริษัท และ ทำบัญชีส่งสรรพากรเอง แต่ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับบุคลธรรมดา หรือร้านค้าขนาดเล็ก เพราะโปรแกรมถูกออกแบบมาเพื่อ ให้มีการทำงานของหลาย ๆ แผนก โครงสร้างของโปรแกรม จึงไม่เหมือนกัน วิธีการคิดและวิธีออกแบบโปรแกรมก็ต่างกันมาก เพราะแต่ละโปรแกรมถูกพัฒนาขึ้นมา มีจุดประสงค์ไม่เหมือนกัน

หากคุณสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ POS ระบบ Dropship ระบบ Enterpise ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน  ของ E3+ ทั้งนั้น  บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้  รับเขียน โปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน  ระบบ POS  ระบบ Dropship ระบบ Enterprise ระบบ Restaurant บริการออกแบบแอพพลิเคชั่น

เหตุผลที่ธุรกิจขนาดเล็กควรใช้ระบบขายหน้าร้าน

ระบบสต๊อกสินค้า จะช่วยให้การเก็บสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การเช็คและตรวจนับสินค้าในสต๊อกเป็นไปได้อย่างง่ายดาย แม่นยำ รวดเร็ว และยังช่วยให้คุณนับสต๊อกสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยใช้การเขียนระบบสต๊อกสินค้าให้เหมาะสมกับร้านของเรา หากคุณลูกค้าสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) ระบบ Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) ระบบ Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน ของ Etreeplus ทั้งนั้น บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้ สามารถเข้าไปดูการเขียนระบบสต๊อกสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ที่ http://etreeplus.com

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต๊อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 Line@ ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-046-8597 , 094-551-6420 , 086-335-3642

Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/