เทคนิคลับในการดูแลเว็บไซต์

เทคนิคลับในการดูแลเว็บไซต์

9ประโยชน์ของระบบสต๊อกสินค้า
เทคนิคลับในการดูแลเว็บไซต์

หากท่านใดเป็นผู้ประกอบการ มีเว็บไซต์เป็นของตนเอง และต้องการเอาชนะคู่แข่งบนโลกออนไลน์ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ชนะคู่แข่งอย่างไร บางท่านบอกว่าให้จ้างบริษัทที่มีความสามารถในการบริหารดูแลเว็บไซต์ แต่บางท่านอาจจะไม่อยากเสียเงินในการจ้างดูแลเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถดูแลเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง วันนี้เรามี “เทคนิคลับในการดูแลเว็บไซต์” มาแบ่งปันกันค่ะ

  1. เนื้อหาภายในเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ในส่วนของเนื้อหาภายในเว็บไซต์ เป็นปัจจัยสำคัญของเว็บไซต์เพราะเนื้อหาจะบอกกล่าวถึงสินค้า บริการ หรือวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมา หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ในส่วนนี้อย่างสม่ำเสมอ เนื้อหาของคุณก็จะเป็นข้อมูลเก่า ราคาสินค้า หรือ โปรโมชั่น ไม่มีการอัพเดทอาจทำให้คู่แข่งทางการค้า แย่งลูกค้าของคุณก็เป็นได้ นอกจากนี้การดูแลเว็บไซต์ยังสามารถแทรก key word ที่มีส่วนช่วยในการติดอันดับการค้นหาของ google อีกด้วย
  2. บทความ เป็นการดูแลเว็บไซต์เพิ่มเติม จากการดูแลเว็บไซต์เนื้อหาหลักภายในเว็บไซต์ บทความจะช่วยให้ key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้น เป็นการบอกลูกค้าว่าเรามีความรู้ความสามารถในเรื่องของสินค้าและบริการนั้น ๆ และพอที่จะแบ่งปันความรู้นั้นให้แก่ผู้อื่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ในส่วนของเขียนบทความ เว็บไซต์ของคุณก็จะขายสินค้าและบริการมากจนเกินไป และอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่น่าสนใจก็เป็นได้
  3. รูปภาพ เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการการดูแลเว็บไซต์ที่เราไม่สามารถละเลยได้เพราะ การมีรูปภาพจะเพิ่มความน่าสนใจให้แก่เว็บไซต์ยิ่งภาพสวยยิ่งเป็นที่ดึงดูดในคนเมาชอบเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น นอกจากนี้รูปภาพยังมีผลต่อความเร็วของเว็บไซต์อีกด้วย หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ให้ดี เว็บไซต์ของคุณก็จะเปิดได้ช้า มีการโหลดภาพได้ช้า และมีผลต่อการติดอันดับของ google อีกด้วย
  4. Key word ที่ใช้ในการค้นหา ในการดูแลเว็บไซต์ Key word เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง ในการช่วยทำให้เว็บไซต์ของติดอันดับการค้นหาของ google key word จะเป็นสิ่งที่ลูกค้าของคุณจะค้นหาภายใน google เพราะฉนั้นการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้จึงเป็นส่วนสำคัญที่ต้องดูแลติดตามอย่างไกล้ชิด
  5. Link ของเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ในส่วนของ Link ของเว็บไซต์ ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องมี เพราะ การมีลิงค์ภายในเว็บไซต์จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ในส่วนของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ลูกค้าจะสามารถใช้งานเว็บไซต์ของคุณอย่างสะดวกสบาย และ การมี link ภายในเว็บไซต์จำนวนมาก ยังช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ส่วน key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้นอีกด้วย หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ link ภายในเว็บไซต์ของคุณอาจจะเกิดการความผิดพลาดการในการทำงานก็เป็นได้ หรือผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณอาจจะหาหน้าที่ต้องการไม่เจอ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ “ เทคนิคลับในการดูแลเว็บไซต์ “ การดูแลเว็บไซต์ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คุณคิดเลยใช่ไหมค่ะ การดูแลเว็บไซต์นั้นมีหลายขั้นตอน และควรให้ผู้ที่มี่ความชำนานในเรื่องการดูแลเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ให้กับคุณ  KTn Develop เราของเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์และพัฒนาเว็บไซต์ให้กับคุณ

……………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจดูแลเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop: 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP