ทำไมธุรกิจต้องมีเว็บไซต์

ทำไมการทำธุรกิจออนไลน์ต้องมีเว็บไซต์

ทำไมการทำธุรกิจออนไลน์ต้องมีเว็บไซต์

ทำไมธุรกิจต้องมีเว็บไซต์

ทำไมการทำธุรกิจออนไลน์ต้องมีเว็บไซต์ ธุรกิจออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซในประเทศนั้น ถือเป็นอนาคตของประเทศ ด้วยความสะดวกของทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย ความรวดเร็ว การเริ่มด้วยต้นทุนที่น้อยกว่าไปลงทุนเช่าหน้าร้าน และกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะการขยายพื้นที่บริการของอินเตอร์เน็ต ทั้งความเร็วและประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ออกสู่ต่างจังหวัดมากขึ้น ไม่แปลกใจเลยที่มีร้านค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นเหมือนดอกเห็ด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคนไทยนิยมใช้ช่องทาง Facebook เพราะฟรี มีการเชื่อมต่อกับเพื่อนๆอยู่แล้ว

และการที่จะทำให้ธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงนี้ จำเป็นต้องมีเครื่องมือและช่องทางอื่น ๆ เพื่อเสริมให้โดดเด่นกว่าคู่แข่ง การมีเว็บไซต์นั้นเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ควรมีสำหรับทุกธุรกิจทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ การทำงานผสานกันระหว่างโซเชียล เว็บไซต์ และเสิร์ชเอนจิ้นนั้น จำเป็นมากในการแข่งขันออนไลน์วินาทีนี้ และนี้ 5 เหตุผลที่ทำไมเว็บไซต์ถึงจำเป็นต่อธุรกิจ

1.เพื่อเป็นฐานที่มั่น
เป็นฐานที่มั่น : เป็นเสาหลักแบบออนไลน์ เปรียบเสมือนออฟฟิศ หรือ โรงงาน หรือ หน้าร้านที่ออนไลน์อยู่บนโลกไซเบอร์ เป็นตัวตนที่ลูกค้าคาดหวัง ที่เข้าถึง สัมผัส ติดต่อ สอบถาม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินค้า หรือตัวธุรกิจให้มากขึ้นได้ ดังนั้นข้อมูลหลักฐานสำคัญทุกอย่างที่ต้องการแสดง สามารถใส่ลงไปในเว็บไซต์ได้ทั้งหมด และยังเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมต่อกับ social media และ application ต่าง ๆ ได้ทั้งหมด

2.เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ
เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ : เพราะการมีแค่เพจบน facebook นั่นไม่เพียงพอต่อการทำธุรกิจที่ให้ขึ้น จริงจังน่าเชื่อถือ ใคร ๆก็สามารถสร้างตัวตนบน facebook ได้ แต่ธุรกิจที่เป็นหลักเป็นฐานบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพนั้น จำเป็นต้องมีเว็บไซต์เพื่อแสดงตัวตน ธุรกิจขนาดเล็กนั้นจะต้องเติบโตต้องคิดว่าธุรกิจจะเติบโตขึ้น ใหญ่ขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น

3.เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง
ควบคุมได้เองทั้งหมด: การที่ธุรกิจมีตัวตนอยู่บน facebook, instagram หรือ line นั้น บัญชีเหล่านี้ต้องอาศัยอยู่บนแพลทฟอร์มของผู้ให้บริการเหล่านั้น เจ้าของธุรกิจไม่ได้เป็นเจ้าของมีสิทธิ์ขาดทั้งหมด ความไม่แน่นอนตรงนี้อาจเกิดขึ้น หากมีการปิดบัญชีด้วยเหตุไม่คาดฝัน การเปลี่ยนนโยบาย การเปลี่ยนระบบซอฟท์แวร์ บางอย่างซึ่งอาจมีผลกระทบต่อการติดต่อของลูกค้า เราไม่สามารถควบคุมได้เหมือนการมีเว็บไซต์เป็นของเราเอง

4.เพื่อเพิ่มเติมเครื่องมือทางธุรกิจ
เพิ่มเติมเครื่องมือทางธุรกิจได้มากมาย : เว็บไซต์แบบมืออาชีพเป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เพราะสามารถเพิ่มเติม application ความสามาถต่าง ๆ ได้ไม่รู้จบ เราสามารถทำให้เว็บไซต์เป็นร้านค้าออนไลน์ แสดงสินค้า รับชำระเงิน ตอบเมล์ล่วงหน้า วิเคราะห์ข้อมูลการขาย ข้อมูลการเข้าชมเว็บ ทำแบบสำรวจ จองห้องพัก เก็บหลักฐานต่าง ๆ แบบอัตโนมัติ หรือเปรียบเสมือนการมีพนักงานจำนวนนึงทำงานให้คุณแบบ 24 ชั่วโมง

5.เพื่ออันดับการค้นใน Google
การค้นเจอโดย google : ในยุคปัจจุบันทุกคนค้นหาสินค้าและบริการต่าง ๆ ผ่าน google การได้ปราฏตัวอยู่บนหน้าค้นหาของ google นั้นสำคัญมาก google จะให้ความสำคัญกับ keyword ที่มาจากเว็บไซต์มากกว่า เพราะฉะนั้นหากธุรกิจไม่มีเว็บไซต์ หรือเว็บไซต์ไม่มีคุณภาพ จะทำให้เสียโอกาสทางธุรกิจอย่างมากเมื่อต้องแข่งขันกับเจ้าอื่น

 

สนใจให้เราดูแลเว็บไซต์ของท่านหรือปรึกษาเรื่องการออกแบบสามารถติดต่อมาได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop: 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop:www.ktndevelop.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP