ดูแลเว็บไซต์ รับดูเว็บไซต์ รับออกเเบบเว็บไซต์

ดูแลเว็บไซต์ WordPress

ดูแลเว็บไซต์ WordPress

3 เทคนิคในการบริหารระบบสต๊อกสินค้า

รับดูแลเว็บไซต์ WordPress ในยุคที่โซเชียล และ สื่อออนไลน์มีบทความบทบาทในชีวิตของเราในทุกเวลา ผู้ประกอบการธุรกิจต่าง จึงต้องเริ่มพัฒนาองค์กรและหาช่องทางการ เพื่อการในทางออนไลน์มาขึ้น เว็บไซต์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ในการโปรโมทหรือโฆษณา ให้ผู้คนได้รู้จักบริษัทของคคุณ แต่ถ้าคุณมีเว็บไซต์แต่ไม่ได้อัพเดตเว็บไซต์ เพิ่มข้อมูล หรือมีการเคลื่อนไหว อาจจะสู้คู่แข่งไม่ได้หรือลูกค้าของคุณอาจไม่ซื้อสินค้าของคุณก็เป็นได้ Ktndevelop เราขอเป็นผู้ช่วยขอคุณในการทำงานด้านออนไลน์ให้กับคุณ

ดูแลเว็บไซต์ WordPress

WordPress เป็นเว็บแอพพลิเคชั่นสำเร็จรูปไว้สำหรับสร้างและจัดการเนื้อหาบนอินเตอร์เน็ต ช่วยให้การดูแลเว็บไซต์และทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก เว็บแอพพลิเคชั่น WordPress มีปลั๊กอิน ที่จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ด้านอื่น ๆ ของคุณให้ดีขึ้น เช่น ปลั๊กอิน Yoast SEO จะทำให้การดูแลเว็บไซต์ ด้าน key word ของคุณติดอันดับของ google ง่ายขึ้น , ปลั๊กอิน Google Analytics for WordPress by Mons terInsights จะช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในด้านการติดตามสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และ ปลั๊กอินอื่น ๆ เป็นต้น

การดูแลเว็บไซต์ เป็นหน้าที่ของ Webmaster ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังต้อง อ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์ ยังช่วยในการออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี รับการดูแลเว็บไซต์ด้านออกแบบเว็บไซต์ที่สวยงาม ยึดหลักการออกแบบเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์  Web design แบบ SEO (Search Engine Optimization) ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของท่านสามารถค้นหาเจอใน Google และ search engine ต่าง ๆ เรารับดูแลเว็บไซต์จากWordPress เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอับดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจดูแลเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP