3 เทคนิคในการบริหารระบบสต๊อกสินค้า

3 เทคนิคในการบริหารระบบสต๊อกสินค้า

3 เทคนิคในการบริหารระบบสต๊อกสินค้า

3 เทคนิคบริหารระบบสต๊อกสินค้า

3 เทคนิคในการบริหารระบบสต๊อกสินค้า วันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ ในการดูแลระบบสต๊อกสินค้ามาฝาก เพื่อให้เจ้าของร้านสามารถดูแลระบบสต๊อกสินค้าได้ง่ายดายขึ้น จะเป็นอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

1. จัดหมวดหมู่สินค้าให้เป็นระเบียบ

การจัดหมวดหมู่ของสินค้าเป็นเรื่องธรรมดาที่สุด ที่จะช่วยคุณให้จัดการระบบสต๊อกสินค้าได้ง่ายขึ้น เนื่องจากการจัดหมวดหมู่ทำให้ง่ายแก่การค้นหา เพราะคุณคงไม่อยากให้ระบบสต๊อกสินค้าของคุณ เป็นเหมือนกองสินค้าลดราคา ที่กว่าจะหาสินค้าเจอ ก็ต้องรื้อทั้งกระบะจนเละไปหมด

2. ติดบาร์โค้ดหรือรหัสสินค้า

สินค้าบางอย่างมีหน้าตาของกล่องที่คล้ายกัน ถ้าไม่ใช่ผู้ดูแลโดยตรงก็อาจจะมีหยิบสลับกันบ้างทำให้ขาดทุนโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นวิธีแยกสินค้าอย่างง่ายๆเลยก็คือการติดรหัสสินค้า หรือบาร์โค้ด เพราะแค่ดูเลขไม่ว่าใครจะมาดูแลระบบสต๊อกสินค้าแทนคุณก็สามารถจัดของได้ถูกต้องแน่นอน

3. นับระบบสต๊อกสินค้าอยู่เสมอ

เคยไหม? ดูรายงานระบบสต๊อกสินค้าในมือมีของ แต่ของจริงๆมันไปไหนแล้ว ของหายเป็นปัญหายอดฮิตเลย สำหรับร้านค้าใหญ่ๆที่มีพนักงานหลายคน นอกจากเรื่องขโมยแล้ว บางครั้งก็อาจเกิดขึ้นเพราะความหลงลืมก็เป็นได้ เช่น ขายมัดจำให้กับลูกค้าลืมลงบัญชี เป็นต้น ปัญหานี้แก้ได้ด้วยการนับของจริง ๆ อยู่เสมอถ้าของหายไปจะได้หาสาเหตุได้ทัน

ระบบสต๊อกสินค้า จะช่วยให้การเก็บสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การเช็คและตรวจนับสินค้าในสต๊อกเป็นไปได้อย่างงายดาย แม่นยำ รวดเร็ว และยังช่วยให้คุณนับสต๊อกสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยใช้การเขียนระบบสต๊อกสินค้าให้เหมาะสมกับร้านของเรา หากคุณลูกค้าสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) ระบบ Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) ระบบ Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน ของ Etreeplus

ถ้าหากท่านใดสนใจอยากลองใช้ระบบสต๊อกสินค้าของเรา สามารถทดลองใช้ได้ฟรี ๆ เลย คลิกได้ที่ด้านล่างนี้

ระบบสต๊อกสินค้า KTn STOCK SYSTEM

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต็อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

? Line@ ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-046-8597 , 094-551-6420 , 086-335-3642

? Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/