3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google ดูแลเว็บไซต์

5 วิธีดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้เกิดยอดขาย

5 วิธีดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้เกิดยอดขาย

รับดูแลเว็บไซต์อย่างครบวงจร

การขายของผ่านโลกออนไลน์ เป็นเรื่องสำคัญมาก เนื่องจากวิถีชีวิตของมนุษย์เราได้เปลี่ยนไป ผู้คนทันมาสนใจสื่อออนไลน์มากกว่า การดูผ่านTV หนังสือ หรือ หนังสือพิมพ์ ดังนั้นการทำธุรกิจจึงต้องสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ แต่สื่อบนโลกออนไลน์นั้นมีมากมาย แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราควรเลือกใช้สื่อออนไลน์อะไรให้เกิดยอดขาย เราจะขอแนำนำให้คุณเว็บไซต์ เนื่องจากเว็บไซต์จะสร้างความน่าเชื่อถือให้ผู้ใช้งานแล้ว เว็บไซต์ยังมีระบบซื้อขายผ่านหน้าเว็บไซต์ได้อีกด้วย นอกจากนี้การดูแลเว็บไซต์ยังสามารถเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย แล้วเราจะ ” 5 วิธีดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้เกิดยอดขาย” เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

5 วิธีดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้เกิดยอดขาย

1.เนื้อหาและบทความ

การดูแลเว็บไซต์ในส่วนของเนื้อหาภายในเว็บไซต์ เป็นปัจจัยสำคัญของเว็บไซต์เพราะเนื้อหาจะบอกกล่าวถึงสินค้า บริการ หรือวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมา หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ในส่วนนี้อย่างสม่ำเสมอ เนื้อหาของคุณก็จะเป็นข้อมูลเก่า ราคาสินค้า หรือ โปรโมชั่น ไม่มีการอัพเดทอาจทำให้คู่แข่งทางการค้า แย่งลูกค้าของคุณก็เป็นได้ รวมไปถึงการดูแลเว็บไซต์ยังสามารถแทรก key word ที่มีส่วนช่วยในการติดอันดับการค้นหาของ google อีกด้วย

นอกจานี้บทความเป็นการดูแลเว็บไซต์เพิ่มเติม จากการดูแลเว็บไซต์เนื้อหาหลักภายในเว็บไซต์ บทความจะช่วยให้ key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้น เป็นการบอกลูกค้าว่าเรามีความรู้ความสามารถในเรื่องของสินค้าและบริการนั้น ๆ และพอที่จะแบ่งปันความรู้นั้นให้แก่ผู้อื่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ในส่วนของเขียนบทความ เว็บไซต์ของคุณก็จะขายสินค้าและบริการมากจนเกินไป และอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่น่าสนใจก็เป็นได้

2.Link ของเว็บไซต์

ดูแลเว็บไซต์ในส่วนของ Link ของเว็บไซต์ ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องมี เพราะ การมีลิงค์ภายในเว็บไซต์จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ในส่วนของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ลูกค้าจะสามารถใช้งานเว็บไซต์ของคุณอย่างสะดวกสบาย และ การมี link ภายในเว็บไซต์จำนวนมาก ยังช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ส่วน key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้นอีกด้วย หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ link ภายในเว็บไซต์ของคุณอาจจะเกิดการความผิดพลาดการในการทำงานก็เป็นได้ หรือผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณอาจจะหาหน้าที่ต้องการไม่เจอ

3.การอัพเดท Plugin

การดูแลเว็บไซต์ในส่วนของการ อัพเดท Plugin อย่างสม่ำเสมอเป็นเรื่องที่มีความสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะ Plugin แต่ละอันมีผลต่อการการดูแลเว็บไซต์โดยรวม หากไม่อัพเดท Plugin การทำงานของเว็บไซต์อาจจะเกิดปัญญาขึ้นมาได้ เช่น Plugin yoast seo ในเรื่องการดูแลเว็บไซต์ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น หากไม่อัพเดท Plugin ตัวนี้ เราก็ไม่สามารถทราบได้เลยว่า หน้า page หรือ หน้า post นั้นมีคุณสมบัติปัจจุบัน ตามที่ google ต้องการหรือไหม

4.การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปม

สแปมเป็นเหมื่อนตัวร้ายในการทำร้ายเว็บไซต์ของคุณ สแปมมักถูกส่งเข้ามาให้เว็บไซต์เราให้รูปแบบต่าง ๆ เช่นการ ส่งสแปมมาทางความคิดเห็น เป็นต้น การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปม เราควรเข้าไปดูแลเว็บไซต์ทุกวัน เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสแปมจะเข้าสู่เว็บไซต์เราวันไหน เวลาไหน หากไม่มีการการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ให้ดี สแปมอาจส่งผลต่อเนื้อหาภายในเว็บไซต์ ข้อูลสินค้า หรือโปรโมชั่นต่าง ๆ ของคุณอาจหาไป ลูกค้าของคุรจะไม่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง

5.รูปภาพ

รูปภาพเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการการดูแลเว็บไซต์ที่เราไม่สามารถละเลยได้เพราะ การมีรูปภาพจะเพิ่มความน่าสนใจให้แก่เว็บไซต์ยิ่งภาพสวยยิ่งขึ้น เป็นที่ดึงดูดในคนเมาชอบเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น นอกจากนี้รูปภาพยังมีผลต่อความเร็วของเว็บไซต์อีกด้วย หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ให้ดี เว็บไซต์ของคุณก็จะเปิดได้ช้า มีการโหลดภาพได้ช้า และมีผลต่อการติดอันดับของ google และทำให้ลูกค้าของคุณอาจปิดเว็บไซต์ของคุณก็เข้าชมอีกด้วยอีกด้วย

……………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop: 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP