3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับของ google ดูแลเว็บไซต์

7เคล็ดลับลดต้นทุนไปกับระบบสต๊อกสินค้า

7เคล็ดลับลดต้นทุนไปกับระบบสต๊อกสินค้า

7เคล็ดลับลดต้นทุนไปกับระบบสต๊อกสินค้า

7เคล็ดลับลดต้นทุนไปกับระบบสต๊อกสินค้า ระบบสต๊อกสินค้าเป็นการคำนวนสินค้าให้มีเพียงพอต่อการขาย หากสินค้าชิ้นใดขายดีก็ควรจะมีการผลิต หรือหามาเก็บไว้ในปริมาณที่มากเช่นกัน ซึ่งการนำสินค้ามาไว้ในระบบสต๊อกสินค้าก็ควรพิจารณาหลายๆอย่างประกอบด้วย เช่น ระบบสต๊อกสินค้า  สินค้าขายดี อายุการใช้งาน ระยะเวลาในการเก็บรักษา ความนิยมของสินค้าในแต่ละช่วง เป็นต้น ระบบสต๊อกสินค้าล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการเก็บรักษาสินค้าไว้ขายทั้งหมด โดยการมีระบบสต๊อกสินค้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการประกอบธุรกิจการค้า

เคล็ดลับลดต้นทุนกับระบบสต๊อกสินค้า

ระบบสต๊อกสินค้าลดข้อผิดพลาดในการทำงานได้ หากลูกค้ากดเลือกสินค้าลงระบบสต๊อกสินค้าแบบตะกร้าแล้วเกิดข้อผิดพลาดแล้วต้องเลือกสินค้าใหม่ทำให้เสียเวลา และทำให้ระบบการสั่งซื้ออาจจะเกิดความผิดพลาดได้ แต่ระบบสต๊อกสินค้าที่มีความเสถียรและมีความการจัดการระบบสต๊อกสินค้าที่ดีจะลงความผิดพลาดลงได้

ระบบสต๊อกสินค้าช่วยควบคุมอุณหภูมิในคลังสินค้าให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ระบบสต๊อกสินค้าที่ดีที่เหมาะกับคลังสินค้าที่ต้องควบคุมอากาศตลอดเวลานั้นระบบต้องสามารถปรับอากาศได้ทั้งร้อนและเย็นไม่ว่าจะกับตัวสินค้าเอง หรือวัสดุที่หุ้มห่อสินค้าอย่างกระดาษหรือพลาสติก

ระบบสต๊อกสินค้าลดการใช้แรงงานสิ้นเปลือง ระบบสต๊อกสินค้าลดการใช้แรงงานทรัพยากรบุคคลที่มีให้คุ้มค่าที่สุด ในบางจุด หากสามารถเปลี่ยนไปใช้ระบบอัตโนมัติได้ จะเป็นการลดต้นทุนที่ดีเยี่ยม อาทิเช่น การใช้รางเลื่อนหรือสายพาน ในการช่วยเคลื่อนย้ายสินค้า เพื่อประหยัดเวลาและแรงงาน

ระบบสต๊อกสินค้าใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า การจัดเรียงสินค้าภายในพื้นที่จำกัด การนำระบบสต๊อกสินค้ามาใช้จะช่วยในเรื่องการจัดการพื้นทีในส่วนต่าง ๆภายในคลัง ทำให้รู้ถึงพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวมถึงสามารถรู้ว่าพื้นที่เราสามารถใช้งานได้เท่าไร

ระบบสต๊อกสินค้าใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้งานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลดอุปกรณ์รุ่นเก่า ที่ไม่เพียงแต่เปลืองค่าบำรุงรักษา ยังอาจเป็นอันตรายกับผู้ใช้งานด้วย นำโปรแกรมการควบคุมสินค้าคงคลังเข้ามาใช้ เปลี่ยนจากการใช้ระบบคนทำงานเป็นระบบคอมพิวเตอร์ทำงาน

ระบบสต๊อกสินค้าประหยัดพลังงาน ใช้ระบบไฟฟ้าแบบออโตเมติก กำกับควบคุมการใช้ไฟและน้ำจากพนักงาน เปลี่ยนการใช้น้ำมันกับรถโฟล์คลิฟต์ เป็นแก๊ส เปลี่ยนหลอดไฟนีออนเป็นหลอดประหยัดพลังงาน เปลี่ยนกระเบื้องบางแผ่น ให้เป็นแผ่นโปร่งแสง ลงทุนครั้งเดียว แต่ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

ระบบสต๊อกสินค้ากระตุ้นให้พนักงานมีส่วนร่วมในการช่วยกันลดต้นทุน คนทำงานหน้างานทุกวัน จะสังเกตได้อย่างชัดแจ้งมากกว่าว่า ตรงจุดไหน มีการทำงานที่เผาผลาญพลังงานอย่างไร้ค่า ตรงจุดใด ที่สามารถทำงานให้มีประสิทธิภาพด้วยการปรับปรุงงานให้ลดระยะเวลาและลดค่าใช้จ่ายได้

……………………………………………………..

หากคุณสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ POS ระบบ Dropship ระบบ Enterpise ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน  ของ E3+ ทั้งนั้น  บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้  รับเขียนโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน  ระบบ POS  ระบบ Dropship ระบบ Enterprise ระบบ Restaurant บริการออกแบบแอพพลิเคชั่น  สนใจติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ที่โทร.0863353642หรือทางเว็บไซต์ http://etreeplus.com/