เครื่องมือหาคีย์เวิร์ดตัวช่วยเว็บไซต์ให้ติดหน้า Google

ผู้ดูแลเว็บไซต์มีหน้าที่ทำอะไรบ้าง

การออกแบบเว็บไซต์ ไม่ใช่แค่ออกแบบเสร็จเฉย ๆ แล้วก็จบ การออกแบบเว็บไซต์ต้องควบคู่ไปกับการมีคนดูแลเว็บไซต์ไปด้วย เพราะการออกแบบเว็บไซต์อย่างเดียวโดยไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อาจจะทำให้เว็บไซต์ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ และอาจจะทำให้เสียตังจ้างคนออกแบบเว็บไซต์ไปฟรี ๆ การดูแลเว็บไซต์มีประโยชน์ต่อเว็บไซต์เป็นอย่างมาก เพราะผู้ดูแลเว็บไซต์จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ดูแลเว็บไซต์มีหน้าที่เขียนคอนเทนท์เพื่อดันให้เว็บไซต์ของคุณติดบนหน้า Google คอยตรวจเช็คระบบหลังบ้านเว็บไซต์ว่ามีสิ่งผิดปกติหรือสิ่งที่อาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเสียหรือไม่ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น การมีผู้ดูแลเว็บไซต์ จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ และจะทำให้มีผู้ชมรู้จักเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น

ผู้ดูแลเว็บไซต์ที่ดีมีหน้าที่ดูแลเว็บไซต์อย่างไรบ้าง

  1. ติดตั้งตรวจสอบเว็บไซต์ทุกวัน
  2. ติดตั้ง Plugin SEO ช่วยให้เว็บไซต์ค้นหาใน Google ได้ง่ายขึ้น
  3. เพิ่มบทความหรือเพิ่มสินค้าให้ในเว็บไซต์ทุกอาทิตย์
  4. ส่งรายงานจำนวนการเข้าชมและอันดับค้นหาใน Google ทุกเดือน
  5. อัพเดต Promotion ให้ทุกเดือน

นอกจากออกแบบเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์เบื้องต้นแล้วยังต้องให้ความสำคัญของการดูแลเรื่องของ SEO

SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization SEO คือ กระบวนการที่ทำให้ เว็บไซต์ หรือ ชื่อเว็บไซต์ หรือ keyword ปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหา SEO ผ่าน search engine คุณจะใช่คำที่สามารถค้นหาติด SEO ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ เกี่ยวกับสินค้าและบริการของคุณ เช่น สิ่งที่น่าสน ของใช้ สินค้าแฟชั่น ธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา บทความ สินค้าและบริการ สิ่งต่าง ๆ ที่สามารถนำเสนอผ่านเว็บไซต์ SEO ของคุณ โดยรักษา SEO ไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งปกติจะพยายามทำให้อยู่ในหน้าแรกของการค้นหา SEOฃ

บริษัท KTn develop

บริษัท KTn develop เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลเว็บไซต์ Webmaster เป็นอีกหนึ่งบริการที่ KTn develop ภูมิใจนำเสนอและการออกแบบดูแลเว็บไซต์ด้านการดูแลเว็บไซต์ Webmaster เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเว็บไซต์ในปัจจุบัน งานการออกแบบดูแลเว็บไซต์ด้านการดูแลเว็บไซต์ Webmaster ของ KTn develop ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน การอ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ การปรับแก้เว็บไซต์ให้ถูกต้องตามหลัก SEO และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์มากยิ่งขึ้น การมีผู้ดูแลเว็บไซต์ Webmaster จึงเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางด้านออนไลน์ สนใจออกแบบและหาคนดูแลเว็บไซต์ติดต่อได้ที่ 06-2426-1964

สนใจออกแบบดูแลโปรโมทเว็บไซต์หรือปรึกษาเรื่องการออกแบบสามารถติดต่อมาได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop: 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop:www.ktndevelop.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP