5 ประโยชน์ของการมีระบบสต๊อกสินค้า

5 ประโยชน์ของการมีระบบสต๊อกสินค้า

5 ประโยชน์ของการมีระบบสต๊อกสินค้า

5 ประโยชน์ของการมีระบบสต๊อกสินค้า

5 ประโยชน์ของการมีระบบสต๊อกสินค้า บริการทำระบบสต๊อกสินค้า ระบบขายหน้าร้าน ระบบ POS โปรแกรมขายหน้าร้าน เมื่อพูดถึงระบบสต๊อกสินค้า หลายคนคงรู้จักกันนี้เพราะเป็นระบบจัดเก็บสต๊อกสินค้าซึ่งในปัจจุบันนี้หลายบริษัทก็มีการทำระบบสต๊อกสินค้าในโรงงานเพื่อเป็นการนับสต๊อกสินค้า และสะดวกในการใช้ในระบบสต๊อกสินค้า ซึ่งระบบสต๊อกสินค้าก็จะมีหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับลูกค้าอยากใช้งานในรูปแบบให้เหมาะสมกับธุรกิจ ซึ่ง etreeplus เราเป็นผู้เขียนระบบสต๊อกสินค้า มีประสบการณ์การเขียนระบบสต๊อกสินค้ามากมาย อาทิ ระบบสต๊อกสินค้าในการสั่งซื้อ ,ระบบสต๊อกสินค้าคงคลัง ,ระบบสต๊อกสินค้าการจัดส่ง เป็นต้น และมีอีกมากมายสามารถเขียนได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ฉะนั้นในบทความนี้เราจะมาบอกถึงประโยชน์ในการทำระบบสต๊อกสินค้า ว่ามีประโยชน์อย่างไรบ้าง

ประโยชน์ของการมีระบบสต๊อกสินค้า

  1. ระบบสต๊อกสินค้า ทำให้ทราบถึงสินค้าคงเหลือภายในคลังสินค้า รวมถึงทราบเวลาที่มีการเข้าออกของสินค้า
  2. ระบบสต๊อกสินค้า ทำให้ทราบถึงสถิติการขายสินค้าในแต่ละช่วงเวลาทำให้สามารถคำนวณการสั่งซื้อสินค้าให้รอบถัดไปได้
  3. ระบบสต๊อกสินค้า ทำให้ทราบว่าสินค้าอยู่ส่วนใดของคลังสินค้า และสะดวกต่อการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า
  4. ระบบสต๊อกสินค้า ลดการทำงานผิดพลาดในการทำงานจากมนุษย์ เช่น การนับสต๊อกสินค้าเป็นต้น
  5. ระบบสต๊อกสินค้า ทำให้ทราบจำนวนของสินค้าทั้งหมดได้โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ที่ออฟฟิศ

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ประโยชน์ของระบบสต๊อกสินค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้หลายธุรกิจจำเป็นต้องมีระบบสต๊อกสินค้า เพื่อเป็นการคำนวณการสั่งซื้อ หรือ สินค้าคงเหลือในสต๊อกได้โดยไม่ต้องนั่งนับเอง เป็นการช่วยประหยัดเวลาและประหยัดแรงงานคน สามารถตรวจสอบสินค้าได้ในระบบเดียวจบ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการการส่งออกหรือขายสินค้าต่างๆ ก็สามารถทำระบบสต๊อกสินค้าได้ เพื่อให้พนักงานทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยระบบสต๊อกสินค้า จะช่วยลดระยะเวลาในการสั่งซื้อวัตถุดิบหรือชิ้นส่วน ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาในการสั่งซื้อจากซัพพลายเออร์ หรือระยะเวลาในการขนส่งสินค้า หรือ ระยะเวลาในการรับสินค้า จะส่งผลให้ปริมาณความต้องการในการ เก็บสต๊อกสินค้าคงคลังลดลง นอกจากนี้ระบบสต๊อกสินค้า ลดความไม่แน่นอนของระยะเวลาในการสั่งซื้อก็สามารถลดความต้องการ ของการเก็บสต๊อกสินค้าได้

หากคุณลูกค้าสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) ระบบ Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) ระบบ Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน ของ Etreeplus ทั้งนั้น บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้ สามารถเข้าไปดูการเขียนระบบสต๊อกสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ที่ http://etreeplus.com

สนใจติดต่อสอบถามการทำระบบสต็อกสินค้ากับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

? Line@ ID : @KTNDEVELOP

Tel : 02-046-8597 , 094-551-6420 , 086-335-3642

? Email : info@ktndevelop.com

Website : http://etreeplus.com/