4 วิธีทำให้เว็บไซต์โหลดเร็ว การดาวน์โหลดครั้งแรกในการเปิดหน้าเว็บไซต์

ปัญหาและวิธีแก้ปัญหาที่เกิดจากการขาดการดูแลเว็บไซต์

ปัญหาและวิธีแก้ปัญหาที่เกิดจากการขาดการดูแลเว็บไซต์

การดูแลเว็บไซต์อาจเป็นปัญหาของใครหลายคน หรือ ในการดูแลเว็บไซต์คุณอาจมีปัญหาที่คุณไม่สามารกแก้ไขเองได้ คุณอาจกำลังมองหาวิธีการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้น วันนี้เรารวบรวมปัญหา และวิธีแก้ปัญหาที่เกิดจากการขาดการดูแลเว็บไซต์ มาฝากกันค่ะ

ปัญหาและวิธีแก้ปัญหาที่เกิดจากการขาดการดูแลเว็บไซต์

  1. ข้อมูลเว็บไซต์ไม่อัพเดท

การดูแลเว็บไซต์อัพเดทเว็บไซต์ ในการดูแลเว็บไซต์ นอกจากจะช่วยอัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์แล้ว ยังช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการของคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้ข้อมูลภายในเว็บไซต์ ยังสามารถช่วยในเรื่องการติดอันดับการค้นหาของ google ได้อีกด้วย

วิธีแก้ปัญหาการดูแลเว็บไซต์เบื้องต้น

สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่าย ๆ เพียงคุณหมั่นเข้าใจไปอัพเดตดูแลเว็บไซต์ เว็บไซต์ขอคุณจะมีข้อมูลที่สดใหม่และเพิ่มลูกค้าของคุณได้อีกด้วย อีกวิธีหนึ่งคือการหาบริษัทรับดูแลเว็บไซต์ มาช่วยดูแลเว็บไซต์ของคุณ KTn develop เราของเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ของคุณ ด้วยบริการดูแลเว็บไซต์ของเรา

 

  1. การโจมตีจากสแปม

หากคุณโดนโจมตีจากสแปม เว็บไซต์ของคุณจะเกิดความผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่สูญหายไปจนถึงเว็บไซต์ไม่สามารถใช้ง่ายได้ หากคุณดูแลเว็บไซต์ลบข้อความ หรือ คอมเม้น ที่ถูกส่งเข้ามาในเว็บไซต์ก็จะสามารถช่วยป้องกันสแปมจากเว็บไซต์เบื้องต้นได้

วิธีแก้ปัญหาการดูแลเว็บไซต์เบื้องต้น

อย่างแรกคุณควรหมั่นตรวจเช็คเว็บไซต์ การดูแลเว็บไซต์นอกจากการอัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์แล้ว การดูแลเว็บไซต์ที่ดีเราควรตรวจเช็คภายในเว็บในด้านต่าง ๆ อัพเดทเว็บไซต์และโปรแกรมสม่ำเสมอ หากมีการแจ้งเตือนให้อัพเดทปลั๊กอิน โปรแกรม หรือเครื่องมือในการดูแลเว็บไซต์ตัวอื่น ๆ แล้วคุณควรจะอัพเดทอัพเดทเครื่องมือเหล่านี้อยู่เสมอ เพื่อการป้องกันการโจมตีจากสแปม อีกวิธีหนึ่งคือ ติดตั้งปลั๊กอินต้องกันสแปม อีกวิธีที่จะช่วยดูแลเว็บไซต์และช่วยในการต้องกันสแปมได้ดีที่สุดคือการติดตั้งปลั๊กอินตรวจจับสแปม หรือปลั๊กอินที่ช่วยในการแสกนสแปมได้

 

  1. Keyword ไม่ติดอันดับ การค้นหาของ google

ปัญหาเรื่องนี้เป็นปัญหาที่บริษัท และ ร้านค้าต่าง ๆ ต้องเจอเนื่องจากในปัจจุบัน ผู้บริหารบริษัท และร้านส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการโฆษณา กับช่องทางทางการตลาด จึงทำให้คู่แข่งทางการตลาดมาก และยากต่อการทำให้ติดอันดับการค้นหาของ google ได้

วิธีแก้ปัญหาการดูแลเว็บไซต์เบื้องต้น

เพียงคุณหมั่นเข้าใจไปอัพเดตดูแลเว็บไซต์ พร้อมเพิ่ม keyword ลงไปกับเนื้อหาของคุณ ก็จะสามารถติดอันดับ การค้นหาของ googleได้ง่ายขึ้น ช่วยอีกวิธีหนึ่งคือการหาบริษัทรับดูแลเว็บไซต์ มาช่วยดูแลเว็บไซต์ของคุณ KTn develop เราของเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเว็บไซต์ของคุณ ด้วยบริการดูแลเว็บไซต์ของเรา

 

  1. เว็บไซต์ไม่มีการตอบรับจากลูกค้า

โดยทั่วไปเมื่อเจ้าของเว็บไซต์สร้างเว็บไซต์เสร็จแล้ว มักจะไม่จ้างดูแลเว็บไซต์ต่อ จึงให้เว็บไซต์ขาดการอัพเดทไป และเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ เว็บไซต์ไม่มีการตอบรับจากลูกค้า อีกเหตุผลหนึ่งขาดการดูแลเว็บไซต์ทำ SEO หรือการทำให้ติดอันดับการค้นหาของ google

วิธีแก้ปัญหาการดูแลเว็บไซต์เบื้องต้น

การทำให้เว็บไซต์ติดอับดับการค้นหาของ google อันดับต้นก็จะทำให้มีการตอบรับจากลูกค้ามาขึ้น อีกวิธีหนึ่งคือการใส่แบรนด์เนอร์ พร้อมติด link เบอร์โทรศัพท์ จะช่วยให้ลูกค้าโทรมาหาคุณมากขึ้น นอกจากนี้คุณอาจจะหาช่องทางอื่น ๆ  เช่น การโพส Facebook จะช่วยกระตุ้นการขายสินค้ามากขึ้น

………………………………………………………………….

ต้องการปรึกษา หรือดูแลเว็บไซต์กับบริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP