5 ข้อดีการมีระบบบริหารสต๊อก เพิ่มกำไรขึ้นได้

ระบบสต๊อกสินค้าสำคัญอย่างไร

ระบบสต๊อกสินค้าสำคัญอย่างไร

ระบบสต๊อกสินค้าสำคัญอย่างไร

ระบบสต๊อกสินค้าสำคัญอย่างไร จุดประสงค์ของระบบสต๊อกสินค้า เพื่อต้องการให้สินค้ามีเพียงพอต่อการขาย ถ้าหากสินค้าชิ้นใดขายดีก็ควรจะมีการผลิต หรือหามาเก็บไว้ในปริมาณที่มากเช่นกัน ซึ่งการนำสินค้ามาไว้ใสสต๊อกก็ควรจะพิจารณาหลาย ๆ อย่างประกอบด้วย อย่างเช่น สินค้าขายดี อายุการใช้งาน ระยะเวลาในการเก็บรักษา ความนิยมของสินค้าในแต่ละช่วงเวลา เป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการเก็บรักษาสินค้าไว้ขาย

การจัดการระบบสต๊อกสินค้าเป็นส่วนสำคัญของการขายของบนเว็บไซต์ e-Commerce เพราะถ้าหากลูกค้าสนใจและสั่งซื้อแล้ว ก็ต้องมีสินค้าพร้อมจัดส่งทุกเมื่อ จึงต้องมีการอัพเดทระบบสต๊อกสินค้าจริงและสินค้าบนหน้าเว็บร้านค้าให้มีความสัมพันธ์กัน นอกจากนี้ควรเลือกระบบสต๊อกสินค้าแต่ละประเภทตามความต้องการของตลาดและเหมาะสมกับธุรกิจที่เราทำ

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากระบบสต๊อกสินค้า

  • รู้ว่าสินค้าคงหลือในคลังสินค้าเท่าไหร่ รวมถึงทราบเวลาเข้าออกของสินค้า
  • ลดระยะเวลาในการทำงาน
  • ทำการตรวจเช็คสต๊อกสินค้าได้งานขึ้น
  • ลดภาระงานเนื่องจากความผิดพลาดในการเช็คสต๊อกสินค้าผิด
  • ทำให้ลดโอกาสการขาดทุนจากสินค้าที่ไม่ได้ขาย
  • ลดความเสี่ยงสินค้าขาดหรือล้นสต๊อกไม่ทันตั้งตัว

ระบบสต๊อกสินค้า จะช่วยให้การเก็บสต๊อกสินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การเช็คและตรวจนับสินค้าในสต๊อกเป็นไปได้อย่างงายดาย แม่นยำ รวดเร็ว และยังช่วยให้คุณนับสต๊อกสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยใช้การเขียนระบบสต๊อกสินค้าให้เหมาะสมกับร้านของเรา หากคุณลูกค้าสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) ระบบ Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) ระบบ Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน ของ Etreeplus ทั้งนั้น บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้ สามารถเข้าไปดูการเขียนระบบสต๊อกสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ที่ http://etreeplus.com

หากสนใจติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ที่โทร.02-046-8597 หรือทางเว็บไซต์ http://etreeplus.com