ขั้นตอนการดูแลเว็บไซต์ของ ktndevelop การดูแลเว็บไซต์ของ KTn develop

การดูแลเว็บไซต์ 2019

การดูแลเว็บไซต์ 2019

ในปีที่ผ่านมาบริษัท ห้าง ร้าน ของคุณ อาจจะมีช่องทางการตลาดใหม่ ทางโซเชียลมีเดียอย่างเว็บไซต์ ที่จะช่วยในการส่งเสริมการขายหรือมีเว็บไซต์เพื่อเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ แต่ในปี 2019ถ้าเรามีเว็บไซต์แต่ขาดการดูแลเว็บไซต์ก็จะทำให้ข้อมูลข่าวสารที่ลูกค้าได้รับก็จะผิดพลาด ข้อมูลไม่มีการอัพเดท อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณขาดความน่าเชื่อถือ และ อันดับในการแสดงผลบนหน้า google ตกลง และทำให้คุณเสียโอกาสทางการค้าก็เป็นได้  วันนี้ KTn develop เราของนำเสนอ ” การดูแลเว็บไซต์ 2019 “ค่ะ

การดูแลเว็บไซต์ 2019

  1. การสร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์ด้วยWordPress

การสร้างด้วย WordPress ยังช่วยให้การดูแลเว็บไซต์และทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก เว็บแอพพลิเคชั่น WordPress มีปลั๊กอิน ที่จะช่วยให้การดูแลเว็บไซต์ด้านอื่น ๆ ของคุณให้ดีขึ้น เช่น ปลั๊กอิน Yoast SEO จะทำให้การดูแลเว็บไซต์ ด้าน key word ของคุณติดอันดับของ google ง่ายขึ้น , ปลั๊กอิน Google Analytics for WordPress by MonsterInsights จะช่วยคุณดูแลเว็บไซต์ในด้านการติดตามสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ และ ปลั๊กอินอื่น ๆเป็นต้น

  1. เนื้อหาภายในเว็บไซต์

เนื้อหาภายในเว็บไซต์ เป็นปัจจัยสำคัญของเว็บไซต์เพราะเนื้อหาจะบอกกล่าวถึงสินค้า บริการ หรือวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมา หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อยู่สม่ำเสมอ เนื้อหาของคุณก็จะเป็นข้อมูลเก่า ราคาสินค้า หรือ โปรโมชั่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อัพเดทอาจทำให้คู่แข่งทางการค้า แย่งลูกค้าของคุณก็เป็นได้ นอกจากนี้การดูแลเว็บไซต์ยังสามารถแทรก key word ที่มีส่วนช่วยในการติดอันดับการค้นหาของ google อีกด้วย

  1. การอัพเดท Plugin

การดูแลเว็บไซต์ อัพเดท Plugin อย่างสม่ำเสมอเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก เพราะ Plugin แต่ละอันมีผลต่อการการดูแลเว็บไซต์โดยรวม หากไม่ดูแลเว็บไซต์ อัพเดท Plugin การทำงานของเว็บไซต์อาจจะเกิดปัญญาขึ้นมาได้ เช่น Plugin yoast seo ในเรื่องการการดูแลเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น หากไม่อัพเดท Plugin ตัวนี้ เราก็ไม่สามารถทราบได้เลยว่า หน้า page หรือ หน้า post นั้นมีคุณสมบัติปัจจุบัน ตามที่ google ต้องการหรือไหม

  1. บทความ

บทความ เป็นการการดูแลเว็บไซต์ เพิ่มเติมจากเนื้อหาภายในเว็บไซต์ บทความจะช่วยให้ key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้น เป็นการบอกลูกค้าว่าเรามีความรู้ความสามารถในเรื่องของสินค้าและบริการนั้น ๆ และพอที่จะแบ่งปันความรู้นั้นให้แก่ผู้อื่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ เขียนบทความ เว็บไซต์ของคุณก็จะขายสินค้าและบริการมากจนเกินไป และอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่น่าสนใจก็เป็นได้

  1. การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปม

การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปมต่างที่ถูกส่งเข้ามาให้เว็บไซต์เราให้รูปแบบต่างเช่นการ ส่งสแปมมาทางความคิดเห็น เป็นต้น การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปมเราควรเข้าไปดูแลเว็บไซต์ทุกวันเพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสแปมจะเข้าสู่เว็บไซต์เราวันไหน เวลาไหน หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ สแปมอาจส่งผลต่อเนื้อหาภายในเว็บไซต์

……………………………………………………………………………………………………..

 

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP