5 วิธีดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ ดูแลเว็บไซต์ รับดูแลเว็บไซต์

5 วิธีดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ

5 วิธีดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ

การดูแลเว็บไซต์คืออะไร

การแข่งขันทางด้านธุรกิจเกิดขึ้นเป้นจำนวนมาก คนยุคใหม่นิยมทำธุรกิจและทำกิจกรรมต่าง ๆผ่านทางโลกออนไลน์มากขึ้น  รวมไปถึงการหารสินค้า สั่งซื้อสินค้าและบริการ ก็สามารถทำผ่านอินเตอร์เน็ตได้ทั้งหมด ดังนั้นร้าน บริษัท เราของควรมีตัวตนบนโลกออนไลน์ มีหลายวิธีที่จะทำให้เราเข้าสู่โลกออนไลน์ได้หนึ่งในนั้นก็คือการมีเว็บไซต์ นั้นเอง แต่การมีเว็บไซต์อย่างเดียวก็อาจจะทำให้ไม่เกิดยอดขายดังนั้นเราควรดูแลเว็บไซต์ของเราด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้้จักกับ ” 5 วิธีดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ  ”

5 วิธีดูแลเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ

  1. การอัพเดท Plugin

การดูแลเว็บไซต์ อัพเดท Plugin อย่างสม่ำเสมอเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก เพราะ Plugin แต่ละอันมีผลต่อการดูแลเว็บไซต์โดยรวม หากไม่ดูแลเว็บไซต์ อัพเดท Plugin การทำงานของเว็บไซต์อาจจะเกิดปัญญาขึ้นมาได้ เช่น Plugin yoast seo ในเรื่องการการดูแลเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ง่ายขึ้น หากไม่อัพเดท Plugin ตัวนี้ เราก็ไม่สามารถทราบได้เลยว่า หน้า page หรือ หน้า post นั้นมีคุณสมบัติปัจจุบัน ตามที่ google ต้องการหรือไหม

  1. เนื้อหาภายในเว็บไซต์

เนื้อหาภายในเว็บไซต์ เป็นปัจจัยสำคัญของเว็บไซต์เพราะเนื้อหาจะบอกกล่าวถึงสินค้า บริการ หรือวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมา หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อยู่สม่ำเสมอ เนื้อหาของคุณก็จะเป็นข้อมูลเก่า ราคาสินค้า หรือ โปรโมชั่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ อัพเดทอาจทำให้คู่แข่งทางการค้า แย่งลูกค้าของคุณก็เป็นได้ นอกจากนี้การดูแลเว็บไซต์ยังสามารถแทรก key word ที่มีส่วนช่วยในการติดอันดับการค้นหาของ google อีกด้วย

  1. บทความ

บทความ เป็นการการดูแลเว็บไซต์ เพิ่มเติมจากเนื้อหาภายในเว็บไซต์ บทความจะช่วยให้ key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้น เป็นการบอกลูกค้าว่าเรามีความรู้ความสามารถในเรื่องของสินค้าและบริการนั้น ๆ และพอที่จะแบ่งปันความรู้นั้นให้แก่ผู้อื่น หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ เขียนบทความ เว็บไซต์ของคุณก็จะขายสินค้าและบริการมากจนเกินไป และอาจจะทำให้เว็บไซต์ของคุณไม่น่าสนใจก็เป็นได้

  1. การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปม

การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปมต่างที่ถูกส่งเข้ามาให้เว็บไซต์เราให้รูปแบบต่างเช่นการ ส่งสแปมมาทางความคิดเห็น เป็นต้น การตรวจเช็คเว็บไซต์และป้องกันสแปมเราควรเข้าไปดูแลเว็บไซต์ทุกวันเพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสแปมจะเข้าสู่เว็บไซต์เราวันไหน เวลาไหน หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ สแปมอาจส่งผลต่อเนื้อหาภายในเว็บไซต์

  1. Link ของเว็บไซต์

.การดูแลเว็บไซต์ Link ของเว็บไซต์ ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นต้องมี เพราะ การมีลิงค์ภายในเว็บไซต์จะช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณสะดวกต่อการใช้งานภายในเว็บไซต์ของคุณ และ การมี link เว็บไซต์ภายในเว็บไซต์จำนวนมากยังช่วยให้ key word ติดอันอันการค้นหาของ google ได้ดีขึ้นอีกด้วย หากไม่มีการดูแลเว็บไซต์ส่วนนี้ link ภายในเว็บไซต์ของคุณอาจจะเกิดการความผิดพลาดในการทำงานก็เป็นได้ หรือผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณอาจจะหาหน้าที่ต้องการไม่เจอ

……………………………………………………………………………………………………..

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ KTn เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 7 ปี KTn เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของ KTn คือ “KTn, We Grow Together” เราสร้างความสำเร็จไปกับธุรกิจของคุณ

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP