เทคนิคดูแลเว็บไซต์อย่างไรให้น่าสนใจ

การดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากสแปม

การดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากสแปม

9 ขั้นตอนออกแบบเว็บไซต์กับ Ktn develop ออกแบบเว็บไซต์

การทำเว็บไซต์เป็นการช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น การทำเว็บไซต์ยังช่วยในการโปรโมทและประชาสัมพันธ์กิจกรรมและสินค้าให้ธุรกิจของคุณอีกด้วยคุณ แต่ถ้าหากคุณมีเว็บไซต์แล้วไม่มีการดูแลเว็บไซต์เว็บไซต์ของคุณก็อาจจะโดนโจมตีจากสแปมก็เป็นได้ วันนี้เรามี3 วิธีการดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากสแปมมาฝากกันค่ะ

การดูแลเว็บไซต์ให้ปลอดภัยจากสแปม

  1. หมั่นตรวจเช็คเว็บไซต์

การดูแลเว็บไซต์นอกจากการอัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์แล้ว การดูแลเว็บไซต์ที่ดีเราควรตรวจเช็คภายในเว็บในด้านต่าง ๆด้วย เช่น การดูแลเว็บไซต์และตรวจสอบด้าน comment เพราะบางที่ สแปมจะถูกส่งมาในรูปแล้วของcommentหากเราไม่ดูแลเว็บไซต์และตรวจสอบ สแปมก็อาจจะเป็นปัญหากับเว็บไซต์ของคุณก็เป็นไปได้

  1. อัพเดทเว็บไซต์และโปรแกรมสม่ำเสมอ

นอกจากการดูแลเว็บไซต์และตรวจสอบเว็บไซต์แล้ว หากมีการแจ้งเตือนให้อัพเดทปลั๊กอิน โปรแกรม หรือเครื่องมือในการดูแลเว็บไซต์ตัวอื่น ๆ แล้วคุณควรจะอัพเดทอัพเดทเครื่องมือเหล่านี้อยู่เสมอ เพื่อการป้องกันการโจมตีจากสแปม

  1. ติดตั้งปลั๊กอินต้องกันสแปม

อีกวิธีที่จะช่วยดูแลเว็บไซต์และช่วยในการต้องกันสแปมได้ดีที่สุดคือการติดตั้งปลั๊กอินตรวจจับสแปม หรือปลั๊กอินที่ช่วยในการแสกนสแปมได้

นอกจากวิธีกล่าวข้างต้นยังมีวิธีอิ่น ๆ อีกมากหลายนการป้องกันเว็บไซต์ของเราให้ปลอยภัยจากสแปมค่ะ วิธีที่เรานำมาฝากเป็นวิธีเบื้องต้นในการดูแลเว็บไซต์ค่ะ อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP