9 ขั้นตอนออกแบบเว็บไซต์กับ Ktn develop ด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 8 ปี

Google Adwords by KTndevelop

Google Adwords by KTndevelop

ส่วนประกอบของหลักๆ Web Application ออกแบบเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์

คุณอาจจะเคยได้ยิน คำว่า Google Adwords แต่ไม่ทราบความหมายจริง ของ Google Adwords และหลายครั้งก็ยังเกิดข้อสงสัยว่าทำไมต้องมี Google Adwords แค่ทำเว็บไซต์แล้วทำ seo ไม่พอหรอคำตอบข้อคำถามนี้ก็คือ การที่เราสร้างเว็บไซต์แล้วทำ seo นั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่คุณอย่างลืนนะคะว่าไม่ใช่คุณคนเดียวที่ทำเว็บไซต์และทำ seo คุณยังมีคู่แข่งอยู่อีกมากมายที่ต้องการเป็นที่หนึ่ง นอกจากนี้การเป็นที่หนึ่งในหน้าการหาของ google จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับคุณในการขายสินค้า แล้ว Google Adwords เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ วันนี้ KTn develop เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

Google AdWords คือ การโฆษณาโปรโมทธุรกิจบน Search Engine อันดับหนึ่งของโลกอย่าง Google ทำให้คุณมีโอกาสได้เจอผู้ที่เป็นลูกค้า หรือผู้ที่กำลังค้นหาสินค้าหรือบริการของคุณและตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณ โดยการทำ AdWords จะมีค่าใช้จ่ายเมื่อมีคนคลิกโฆษณาเท่านั้น ถ้าไม่มีก็ไม่เสียเงิน การทำ Google AdWords  คุณยังสามารถกำหนดโฆษณาและงบประมาณได้ด้วยตัวเอง รวมถึง Google AdWords  สามารถติดหน้าหนึ่งของ google ได้อีกด้วย

KTn develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ KTn เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี KTn เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้

KTn develop ขอเสนอบริการการบริการจัดการบัญชีโฆษณา Google หรือ การทำ Google AdWords เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้สินค้าและบริการของท่านสามารถมีตัวตนบนโลกออนไลน์ สร้างรายได้ยอดขายกลับมาให้กับบริษัทของท่านได้มากยิ่งขึ้น

การบริการจัดการบัญชีโฆษณา Google AdWords ของ KTn develop สามารถช่วยในการบริหารจัดการธุรกิจของท่านดังนี้

    • โฆษณาบน Google และบนเว็บไซต์พันธมิตรของ Google ทั่วโลก
    • ควบคุมงบประมาณได้ และจ่ายตามคลิกจริง เสียเงินเมื่อมีคนคลิกโฆษณาเท่านั้น
    • สามารถติดหน้าแรก Google ได้ใน 24 ชั่วโมง
    • ทำให้ Brand หรือธุรกิจของคุณ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
    • เลือกกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ ตรงกลุ่มเป้าหมาย
    • เพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้น

หากคุณสนใจทำให้ธุรกิจของคุณเปิดกว้างในโลกออนไลน์มากขึ้น ติดต่อเรา 086-335-3642