ออกแบบเว็บไซต์สไตล์เรียบง่ายแต่ดึงดูดใจ

8 ประโยชน์ของ Responsive Website Design

8 ประโยชน์ของ Responsive Website Design

        การทำเว็บไซต์ในปัจจุบันไม่ได้แสดงผล ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างเดียวอีกต่อไป ด้วยวิถีชีวิตในยุคเปลี่ยนไปของคนสมัยใหม่ที่หันมาสนใช้ Tablet สมาร์ทโฟน หรือเทคโนโลยีแบบต่างที่รองรับระบบอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ดังนั้นการทำเว็บไซต์หรือออกแบบเว็บไซต์ ควรจะออกแบบให้รองรับเทคโนโลยีพวกนี้ด้วย มันเป็นเรื่องที่ดีที่เว็บไซต์ของคุณจะรองรับสิ่งเหล่านี้ เพราะจะทำให้เว็บไซต์ของคุณแสดงอยู่ในสมาร์ทโฟนอย่างสวยงาม หากถามว่าจะต้อง ทำอย่างไรให้เว็บไซต์ของคุณแสดงโชว์อย่างสวยงาม แล้วละก็คุณต้องออกแบบเว็บไซต์อย่าง Responsive Web Design สิคะ

Responsive Web Design หมายถึง

        Responsive Web Design หมายถึง การออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ทุกชนิด  เริ่มตั้งแต่การออกแบบเว็บไซต์ในเข้ากับ คอมพิวเตอร์ที่มีขนาดหน้าจอหลากหลาย ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และ Tablet ต่างๆ ที่มีมาตรฐานขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน จำกัดความสั้นๆคือ การออกแบบเว็บไซต์ครั้งเดียวสามารถนำไปใช้ได้กับทุกหน้าจอเลยทีเดียว การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design เป็นการออกแบบเว็บไซต์ โดยใช้เทคนิคของ CSS , CSS3 และ JavaScript ในการออกแบบเพื่อให้เว็บไซต์สามารถจัดลำดับ เรียงข้อมูลบนเว็บไซต์ให้รองรับการแสดงผลผ่านหน้าจอที่มีขนาดแตกต่างกันได้โดยอัตโนมัติ  โดยผู้ใช้งานเว็บไซต์สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ได้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงขนาดของหน้าจอหรือชนิดของอุปกรณ์สื่อสาร

8 ประโยชน์ของการทำเว็บไซต์  Responsive Web Design

  1. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design ได้รับการรับรองจาก google ช่วยให้ติด index google ได้ทั้ง desktop และ mobile ในหน้าเดียว
  2. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design เพียงแค่เว็บไซต์เดียวก็รองรับทุกอุปกรณ์ และไม่ต้องทำหลายๆหน้า ช่วยให้ไม่หนักเซิฟเวอร์
  3. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดทำ โดยที่เราไม่ต้องทำหน้าต่างแยกกันระหว่าง mobile และ desktop นอกจากนี้ยังประหยัดเวลาลดระยะเวลาในการทำงานหลายๆหน้า โดยที่เราก็วางแผนครั้งเดียว และทำเพียงแค่หน้าเดียวเท่านั้นเอง
  4. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design รวดเร็วในการดูแล จัดการเว็บไซต์ ไม่ยุ่งยาก และไม่ต้องไปเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์หลายๆหน้า
  5. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design รองรับผู้ใช้ทุกอุปกรณ์ เพราะสุดท้ายผู้คนจากหลายอุปกรณ์ก็มีความต้องการเดียวกัน
  6. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design ไม่ต้อง redirect หน้าไปหาหน้า mobile ให้เสียเวลา ช่วยให้เซิฟเวอร์ไม่ทำงานหนักและไม่วุ่นวาย
  7. Googlebot-Mobile จะสนใจกับไซต์ที่รองรับอุปกรณ์ประเภท mobile ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า Googlebot-mobile จะเข้ามาเก็บข้อมูลในเว็บไซต์ที่ทำออกมารองรับ mobile ของคุณอย่างแน่นอน หลังจากนี้เราก็มาเริ่มทำ seo ผ่าน mobile กันต่อไป
  8. การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design ช่วยทำให้การค้นหาผ่าน mobile เป็นไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

…………………………………………………………………………………..

        KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ KTn เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 7 ปี KTn เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของ KTn คือ “KTn, We Grow Together” เราสร้างความสำเร็จไปกับธุรกิจของคุณ

……………………………………………………………………………………………………..

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

โทรศัพท์ KTn develop: 02-950-4253

โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642

E-mail KTn develop: INFO@KTNDEVELOP.COM

เว็บไซต์ KTn develop: www.ktnwebdesign.com

Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP