เว็บไซต์สร้างรายได้มากกว่าที่คุณคิด

ระบบ Dropship (ระบบตัวแทน)

ระบบ Dropship (ระบบตัวแทน)

 

ในยุคปัจจุบัน การขายสินค้าเราไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเสมอไป ไม่จำเป็นต้องเป็นคนขายสินค้าเอง เพราะในยุคสมัยนี้มนุษย์เราคิดค้นระบบตัวแทน หรือ ระบบ Dropship ขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาศในการขายสินค้าให้มากขึ้น และยังเป็นการสร้างรายได้แก่ตัวแทนที่นำสินค้าของเราไปจำหน่ายต่ออีกด้วย เรามีหน้าที่ในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ทำการตลาดให้ตัวแทน และคอยควบคุมอยู่ตัวแทนระยะไกล วันนี้เราจะผ่านรูจักกับ ระบบ Dropship (ระบบตัวแทน) กันค่ะ

ระบบ Dropship (ระบบตัวแทน)

         ระบบ Dropship หรือ ระบบตัวแทน คือ ระบบตัวแทนที่ตัวแทนสามารถจำหน่ายสินค้าแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า ระบบนี้จะช่วยขายสินค้าได้จำนวนมาก รวดเร็วและเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 100%  การนำสินค้าของคนอื่นมาขาย โดยเราสามารถบวกกำไรเข้าไปอยู่ในสินค้านั้น ๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าหรือประกันสินค้าใด ๆ สำหรับการขายของออนไลน์นั้นก็เหมือนกับการขายของทั่วไป ต้องมีการสั่งซื้อแล้วทำการขนส่งไปยังผู้ซื้อ  แน่นอนว่าผู้ขายหลายคนอาจจะไม่มีความชำนาญด้านการขายหรือว่าอาจจะไม่มีเวลาจัดการเรื่อง

ข้อดีของระบบ Dropship

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากทำความรู้จักกับระบบ Dropship หรือระบบตัวแทน ที่จะช่วยให้คุณลดขั้นการทำงาน ลดต้นทุนในการบริหารงานได้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากระบบ Dropship ยังเป็นตัวช่วยในการบริหารตัวแทนขายสินค้าของคุณได้ดีอีกด้วย

……………………………………………………..

หากคุณสนใจที่จะมีระบบขายหน้าร้าน ระบบสต๊อกสินค้า โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมสต๊อกสินค้า ระบบ POS ระบบ Dropship ระบบ Enterpise ระบบ Restaurant สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา เรามีพนักงานมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณอยู่ ธุรกิจไหนก็เลือกโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน  ของ E3+ ทั้งนั้น  บริการหลังการขายเป็นเลิศไม่มีใครเทียบได้  รับเขียนโปรแกรมขายหน้าร้านหรือระบบขายหน้าร้าน  ระบบ POS  ระบบ Dropship ระบบ Enterprise ระบบ Restaurant บริการออกแบบแอพพลิเคชั่น  สนใจติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ที่โทร.0863353642หรือทางเว็บไซต์ http://etreeplus.com/