Responsive Web Design การทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ให้รองรับทุกหน้าจอ

Responsive Web Design

Responsive Web Design

3 เหตุผลสำคัญที่ต้องทำ SEO Search Engine Optimization

Responsive Web Design การทำเว็บไซต์ในปัจจุบันไม่ได้เพื่อการแสดงผลที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างเดียวอีกต่อไป ด้วยวิถีชีวิตในยุคเปลี่ยนไปของคนสมัยใหม่ที่หันมาสนใช้ Tablet สมาร์ทโฟน หรือเทคโนโลยีแบบต่างที่รองรับระบบอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ดังนั้นการทำเว็บไซต์หรือออกแบบเว็บไซต์ควรจะออกแบบให้รองรับ เทคโนโลยีพวกนี้ด้วย มันเป็นเรื่องที่ดีที่เว็บไซต์ของคุณจะรองรับสิ่งเหล่านี้เพราะจะทำให้เว็บไซต์ของคุณแสดงอยู่ในสมาร์ทโฟนอย่างสวยงาม หากถามว่าจะต้องทำอย่างไรให้เว็บไซต์ของคุณแสดงโชว์อย่างสวยงามแล้วละก็คุณต้องออกแบบเว็บไซต์อย่าง Responsive Web Design สิคะ

Responsive Web Design หมายถึง

Responsive Web Design หมายถึง การออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ทุกชนิด เริ่มตั้งแต่การออกแบบเว็บไซต์ในเข้ากับ คอมพิวเตอร์ที่มีขนาดหน้าจอหลากหลาย ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และ Tablet ต่างๆ ที่มีมาตรฐานขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน จำกัดความสั้นๆคือ การออกแบบเว็บไซต์ครั้งเดียวสามารถนำไปใช้ได้กับทุกหน้าจอเลยทีเดียว การออกแบบเว็บไซต์ Responsive Web Design เป็นการออกแบบเว็บไซต์ โดยใช้เทคนิคของ CSS , CSS3 และ JavaScript ในการออกแบบเพื่อให้เว็บไซต์สามารถจัดลำดับ เรียงข้อมูลบนเว็บไซต์ให้รองรับการแสดงผลผ่านหน้าจอที่มีขนาดแตกต่างกันได้โดยอัตโนมัติ  โดยผู้ใช้งานเว็บไซต์สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ได้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงขนาดของหน้าจอหรือชนิดของอุปกรณ์สื่อสาร

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ KTn เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 7 ปี KTn เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของ KTn คือ “KTn, We Grow Together” เราสร้างความสำเร็จไปกับธุรกิจของคุณ

หากคุณท่านมีความสนใจออกแบบเว็บไซต์บริษัท KTn develop ติดต่อสอบถามได้ที่

  1. โทรศัพท์ KTn develop: 02-046-8597
  2. โทรศัพท์มือถือ KTn develop: 094-551-6420 , 086-335-3642
  3. E-mail KTn developINFO@KTNDEVELOP.COM
  4. เว็บไซต์ KTn developwww.ktnwebdesign.com
  5. Line@ KTn develop: @KTNDEVELOP