เพราะเหตุใดเว็บไซต์ขึ้นว่าไม่ปลอดภัย เว็บไซต์ขึ้นว่าไม่ปลอดภัย หรือ Not Secure

ทำไมต้องทำ SEO

ทำไมต้องทำ SEO

หากถามว่าคุณรู้จัก SEO ไหม คนส่วนใหญ่ก็มักบอกว่าไม่รู้ แล้วจะถามต่อว่า แล้ว SEO คืออะไร KTN Develop เรามีคำตอบมาให้คุณ เรามาเริ่มกันที่ SEO ย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimization ย่อสั้นจะเหลือแค่ SEO  SEO คือ กระบวนการที่ทำให้ เว็บไซต์ หรือ ชื่อเว็บไซต์ หรือ key word ปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหา  SEO ผ่าน search engine คุณจะใช่คำที่สามารถค้นหาติด SEO ที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ เกี่ยวกัลป์สินค้าและบริการของคุณ เช่น สิ่งที่น่าสน ของใช้ สินค้าแฟชั่น ธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา บทความ สินค้าและบริการ สิ่งต่าง ๆ ที่สามารถนำเสนอผ่านเว็บไซต์ SEO ของคุณ โดยรักษา SEO ไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งปกติจะพยายามทำให้อยู่ในหน้าแรกของการค้นหา SEO

และถ้าคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจคุณจะนึกถึงการทำเว็บไซต์ไว้เพื่อขายสินค้าและบริการของคุณใช่ไหมค่ะ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่าจะทำอย่างไรจะให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับในการค้นหาด้วยวิธีการทำ SEO KTN Develop ของแนะนำวิธีการ ทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหา ความสำคัญของ SEO ที่มีต่อเว็บไซต์สามารถแบ่งออกได้ดังนี้

  1. SEO มีประสิทธิภาพสูง: หาก SEO ในเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพสูงจะส่งผลให้มีผู้เข้าเว็บไซต์มากขึ้นเพราะลูกค้าส่วนใหญ่ของคุณจะค้นหาคุณโดยตรง จาก คำที่ติด SEO
  2. SEO ตรงกลุ่มเป้าหมาย: การทำ SEO จะส่งผลให้เว็บไซต์ ได้รับการโฆษณาตรงกลุ่มของลูกค้า SEO อย่างแท้จริง เพราะการเลือกคำค้นหาของ SEO จะทำให้เว็บไซต์ปรากฏเมื่อมีผู้สนใจในสินค้าและบริการประเภทนั้น ๆ จริง
  3. SEO มีความน่าเชื่อถือ: เนื่องจากผลลัพธ์ของการค้นหา SEO  จะปรากฏในตำแหน่งทางซ้ายมือ หรือเป็นตำแหน่งของ “ผลการค้นหา SEO ธรรมชาติ” (Natural Search Result หรือ Organic Search Result) ซึ่งจะได้เปรียบมากกว่า ตำแหน่งผู้สนับสนุนทางด้านขวามือ ซึ่งเพิ่มความเชื่อถือให้กับลูกค้า

…………………………………………………………………….

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ KTn เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 7 ปี KTn เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของ KTn คือ “ KTn, We Grow Together” เราสร้างความสำเร็จไปกับธุรกิจของคุณ

…………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามได้ที่ KTN Develop

โทรศัพท์ 02-046-8597

โทรศัพท์มือถือ 094-551-6420 , 086-335-3642

อีเมลล์ : INFO@KTNDEVELOP.COM