9 ข้อดี ของระบบขายหน้าร้าน ( ระบบ POS )

9 ข้อดี ของระบบขายหน้าร้าน ( ระบบ POS )

ระบบขายหน้าร้าน ( ระบบ POS ) เป็นโปรแกรมและระบบที่มีความสามารถและศักยภาพที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ระบบขายหน้าร้าน ( ระบบ POS )  ยังถือว่ามีความเหมาะสมกับธุรกิจไม่ว่าจะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก และเป็นธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือขายของออนไลน์  ซึ่งเป็นการขายผ่านทางเว็บไซต์เพียงอย่างเดียว หากคุณกำลังมองหาตัวช่วยในการจัดสรรธุรกิจของคุณให้เต็มไปด้วยคุณภาพ ความละเอียดในการวิเคราะห์ ความสามารถในการคำนวณอย่างแม่นยำ  การเลือกใช้งานระบบขายหน้าร้าน ( ระบบ POS )  ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโตไปอย่างมั่นคง สะดวกสบาย รวดเร็ว ทันใจแน่นอน  มาดูกันว่า 9 ข้อดีของระบบขายหน้าร้าน ( ระบบ POS )   มีอะไรบ้าง

…………………………………………………………….

E3+ ( E Tree Plus ) เราคือผู้ให้บริการออกแบบระบบแอพพลิเคชั่นระบบสต๊อกสินค้าและจัดการช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นการนำการขายจริงมาประยุกต์ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนาเพื่อรองรับการขายรูปแบบใหม่ เช่น Dropship (ระบบตัวแทนไม่มีการสต๊อกสินค้า) Point of sale (ระบบการขายหน้าร้าน) Enterprise (ระบบการขายผ่านเว็บไซต์ Ecommerce) ระบบ Restaurant

ด้วยประสบการณ์ที่มีทางด้านเว็บไซต์และสื่อออนไลน์เนื่องจากบริษัทเราเป็นบริษัทที่แตกสาขามาจากบริษัท KTn develop ซึ่งให้บริการเกี่ยวกับการดูแลออกแบบเว็บไซต์และบริการเกี่ยวกับสื่อออนไลน์ต่างๆ มากมาย จึงทำให้ระบบที่ทางเราทำจะช่วยสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดได้ เพิ่มจุดเด่นให้กับร้านค้า เพื่อให้เกิดผลงานที่มีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการ และคำนึงถึงความพอใจของลูกค้าสูงสุด

…………………………………………………………….

ติดต่อเราได้ที่

ที่อยู่ : 49 ซอยติวานนท์ 13 ถนนติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

E-mail : info@ktndevelop.com

เบอร์โทร : +662-046-8597 +6694-551-6420 , +6686-335-3642

Line ID : @KTNDEVELOP